บิ๊กตู่ อำลาตำแหน่ง

‘บิ๊กตู่’ เลี้ยงอำลาตำแหน่ง เผยหากได้เป็นนายกฯ อยากได้ บิ๊กป้อม-บิ๊กป๊อก ช่วยงาน

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. พร้อมด้วยพลเอกวิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และพบปะสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล ซึ่งถือเป็นการรับประทานอาหารร่วมกันครั้งสุดท้ายก่อนที่จะมีรัฐบาลชุดใหม่ ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยเปิดใจกับสื่อมวลชน หลังจากทำงานร่วมกันมาตลอดระยะเวลา…

Home / NEWS / ‘บิ๊กตู่’ เลี้ยงอำลาตำแหน่ง เผยหากได้เป็นนายกฯ อยากได้ บิ๊กป้อม-บิ๊กป๊อก ช่วยงาน

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. พร้อมด้วยพลเอกวิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และพบปะสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล ซึ่งถือเป็นการรับประทานอาหารร่วมกันครั้งสุดท้ายก่อนที่จะมีรัฐบาลชุดใหม่

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยเปิดใจกับสื่อมวลชน หลังจากทำงานร่วมกันมาตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ในประเด็นทางจัดตั้งรัฐบาล / การทำงานในช่วงที่ผ่านมา/ การทำงานที่อยากให้เกิดขึ้นหากได้เป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง / เรื่องชีวิตส่วนตัวและครอบครัว รวมถึงความรู้สึกที่มีต่อสื่อมวลชนในการทำงานตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังเปิดเผยช่วงหนึ่งถึงการจัดตั้งรัฐบาล ว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เป็นเรื่องของพรรคการเมืองคือ พรรคพลังประชารัฐ ที่ต้องดำเนินการเจรจาพูดคุยกับพรรคต่างๆ แต่ยอมรับว่า หากได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีก็อยากให้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ และ พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา กลับมาช่วยงานในกระทรวงเดิม