ข่าวสดวันนี้ พรรคไทยศิวิไลย์ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

มงคลกิตติ์ขอโทษ หลังถูกล่าชื่อพ้น ส.ส. เซ่นคลิปโชว์เก๋า

(รู้จัก “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์) เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ และ ส.ส. บัญชีรายชื่อ…

Home / NEWS / มงคลกิตติ์ขอโทษ หลังถูกล่าชื่อพ้น ส.ส. เซ่นคลิปโชว์เก๋า

ประเด็นน่าสนใจ

  • มงคลกิตติ์เผยคลิปโวชีวิตนักเรียนนักเลงเป็นของเก่าก่อนเลือกตั้ง 3 เดือน
  • ขอโทษที่ทำสถาบันเสื่อมเสีย พร้อมจะพลักดัน สนับสนุนให้มหาวิทยาลัยมีศักยภาพเพิ่มขึ้น

(รู้จัก “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์)

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ และ ส.ส. บัญชีรายชื่อ 1 เดียวของพรรค ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เพื่อขอชี้แจง หลังเขาถูกโจมตีอย่างหนัก จากกรณีคลิปเจ้าตัวพูดอวดอ้างวีรกรรมเมื่อครั้งอดีตสมัยวัยรุ่น ที่ศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.)

และโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม (โรงเรียนมัธยมใน จ.พิษณุโลก) ในลักษณะท้าตีท้าต่อย ตีรันฟันแทงกัน จนทำให้มีศิษย์เก่าและเพื่อนร่วมสถาบันหลายคนไม่พอใจ ถึงขั้นออกประกาศล่ารายชื่อถอดถอนนายมงคลกิตติ์ ออกจากตำแหน่ง ส.ส. ว่า

“ขอชี้แจง! คลิปที่ออกมาทางโลกโซเชียล เป็นคลิปเก่าเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาก่อนเลือกตั้งนั้น มีเนื้อหาจะเป็นการพูดถึงเรื่องอดีตเมื่อ 20 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกล็ดประสบการณ์ส่วนตน ไม่เกี่ยวกับผู้อื่น ถ้ามีเนื้อหาที่พาดพิง รุ่นน้อง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน อาจารย์ ผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) หรือ นักกีฬามวยสากลฯ ตนขออภัยทุกท่านด้วยความเคารพ

อนึ่ง มจพ.เป็นมหาวิทยาลัยแห่งชีวิตที่สร้างผมเป็นตัวตนมาจนทุกวันนี้ ผมใช้เวลาอยู่เรียนในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ 7 ปี (ปวช-ป.ตรี ) และ ทำหน้าที่ ผู้ช่วยเลขานุการสมาคมศิษย์เก่า มจพ. 2 ปี ปลูกฝังให้ตนรักและหวงแหน มจพ.และ หวงแหนแผ่นดินเกิดมาจนทุกวันนี้ ตนไม่เคยลืมที่จะทดแทนบุญคุณมหาวิทยาลัยแห่งนี้

ตนขอสัญญาว่าไม่ว่าปัจจุบัน อนาคต ตนมีหน้าที่ใดก็ตาม จะหาทางช่วยส่งเสริม สนับสนุน ทุกวิถีทางให้มหาวิทยาลัยมีศักยภาพเพิ่มเติมในทุกด้าน ซึ่งจะเป็นมหาวิทยาลัยที่ช่วยพัฒนา เยาวชน นักเรียน นักศึกษา นักวิจัย เพื่อพัฒนาประเทศไทยต่อไป

ผมรัก มจพ.(แสด-ดำ โลหิต ดวงจิต ไทย-เยอรมัน) ยิ่งชีวิต
นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ F0-E01,EE36
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์
17 พฤษภาคม 2562”

นอกจากนี้เขายังขอโทษไปยัง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน เพื่อนร่วมชั้นเรียน เพื่อนร่วมรุ่น ครู-อาจารย์-ผู้บริหารโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม(พ.พ.) ที่พูดพาดพิงในคลิปฉาวที่ปรากฏในอินเทอร์เน็ต และพร้อมจะ ช่วยส่งเสริมศักยภาพโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคมให้เข้มแข็งขึ้นเช่นกัน