ข่าวจังหวัดบุรีรัมย์ ข่าวสดวันนี้ ตีลูก

ตำรวจรุดสอบแล้ว พ่อตบตี-บีบคอลูกชาย เย้ยแม่ทำงานที่เกาหลี

จากกรณีที่เกิดเหตุภาพสลด เมื่อพ่อรายหนึ่งคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ เข้าทำร้ายลูกชายวัย 4 ขวบด้วยการตบตี บีบคอลูก เพื่อประชดภรรยาที่ไปทำงานอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังมีชายอื่นโผล่เข้ามาในวิดีโอคอล โดยเหตุเกิดที่ บ้านหนองขุนปราบ ต.เมืองแฝก อ.ปลายมาศ จ.บุรีรัมย์นั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเมนชัย…

Home / NEWS / ตำรวจรุดสอบแล้ว พ่อตบตี-บีบคอลูกชาย เย้ยแม่ทำงานที่เกาหลี

จากกรณีที่เกิดเหตุภาพสลด เมื่อพ่อรายหนึ่งคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ เข้าทำร้ายลูกชายวัย 4 ขวบด้วยการตบตี บีบคอลูก เพื่อประชดภรรยาที่ไปทำงานอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังมีชายอื่นโผล่เข้ามาในวิดีโอคอล โดยเหตุเกิดที่ บ้านหนองขุนปราบ ต.เมืองแฝก อ.ปลายมาศ จ.บุรีรัมย์นั้น

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยฝ่ายความมั่นคงได้เข้าตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายกิตติพงศ์ อายุ 34 ปี โดยเขายอมรับว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง

เนื่องจากโมโหที่อดีตภรรยาที่ทำงานอยู่ประเทศเกาหลีใต้ ได้วีดิโอคอลมาหา แต่พอกดรับกลับเป็นผู้ชายที่ฝ่ายอดีตภรรยาอยู่กินด้วย จากนั้นจึงไปนั่งดื่มเหล้าย้อมใจ กระทั่งประมาณเที่ยงคืน จึงตัดสินใจไปลากลูกชายออกมา และลงมือทำร้ายตีลูก ก่อนจะส่งคลิปไปไปให้ภรรยาได้ดูดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้คุมตัว นายกิตติพงศ์ ไปสอบปากคำที่ สภ.ทะเมนชัย พร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและตักเตือน ซึ่งนายกิตติพงศ์ก็รับปากว่าจะไม่ทำร้ายลูกอีก และที่ทำไปก็เพื่อต้องการจะประชดภรรยาและความหึงหวง