ข่าวภูมิภาค คลิปอุบัติเหตุ รถชน อุบัติเหตุ

นาทีระทึก!! เก๋งซิ่งหลุดโค้ง พลิกข้ามฝั่งถนนชนมอเตอร์ไซค์

นาทีระทึกคลิปเก๋งซิ่งหลุดโค้ง พลิกข้ามฝั่งถนนชนมอเตอร์ไซค์ สาวโพสต์เบรกทันหวุดหวิด วันนี้ (18 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kati Angel ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุ ขณะเจ้าตัวขับรถมาตามถนนเลียบคลองชลประทาน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่…

Home / NEWS / นาทีระทึก!! เก๋งซิ่งหลุดโค้ง พลิกข้ามฝั่งถนนชนมอเตอร์ไซค์

นาทีระทึกคลิปเก๋งซิ่งหลุดโค้ง พลิกข้ามฝั่งถนนชนมอเตอร์ไซค์ สาวโพสต์เบรกทันหวุดหวิด

วันนี้ (18 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kati Angel ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุ ขณะเจ้าตัวขับรถมาตามถนนเลียบคลองชลประทาน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แต่จู่ ๆ มีรถยนต์เก๋ง มาสด้า สีขาว ขับแซงขวาไปได้ไม่กี่วินาที ก่อนเสียหลักชนขอบทางด้านขวา

จากนั้นได้พลิกคว่ำและพุ่งไปชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ขี่มาตามทางอยู่ของทางด้านซ้าย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ เป็นเหตุทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ข้างทางที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บ และคนขับรถคันดังกล่าวติดอยู่ภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ต้องเข้ามาช่วยเหลือในเวลาต่อมา

เจ้าของคลิปภาพ โพสต์เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์เตือนสติผู้ใช้รถ ให้ใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากถนนสายดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง สาเหตุหลักเพราะความประมาทและขัยรถเร็ว อย่างเช่นเหตุการณ์ในครั้งนี้ที่ตนเองเกือบถูกชนไปด้วย โชคดีที่เบรกทัน โดยหลังเกิดเหตุเจ้าของคลิปได้ลงไปช่วยเหลือพร้อมกับพลเมืองดีที่มาประสบเหตุ โชคดีที่คนขี่บาดขับรถจักรยานยนต์ที่ถูกลูกหลงบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ตำรวจจะตรวจสอบสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ให้คนขับเก๋งมารับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป