ตำรวจช่วยคนเจ็บ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

‘บิ๊กอวบ’ ลุยช่วยเหลือคนเจ็บจากอุบัติเหตุ กลางสี่แยกไฟแดงเพลินจิต

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. สั่งให้เจ้าหน้าที่หยุดรถแล้วลง ช่วยเหลือคนเจ็บอุบัติเหตุรถชน กลางสี่แยกไฟแดงเพลินจิต วันนี้ (18 พ.ค.62) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา ในขณะที่…

Home / NEWS / ‘บิ๊กอวบ’ ลุยช่วยเหลือคนเจ็บจากอุบัติเหตุ กลางสี่แยกไฟแดงเพลินจิต

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. สั่งให้เจ้าหน้าที่หยุดรถแล้วลง ช่วยเหลือคนเจ็บอุบัติเหตุรถชน กลางสี่แยกไฟแดงเพลินจิต

วันนี้ (18 พ.ค.62) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา ในขณะที่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบ.ตร.) อยู่ระหว่างการเดินทางไปตรวจสอบความปลอดภัย ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ ก่อนพบกับอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณสี่แยกเพลินจิต ถ.สุขุมวิท เขตปทุมวัน

โดยพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่หยุดรถแล้วลงไปอำนวยความสะดวก ตรวจสอบ พร้อมกับสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และรถกู้ชีพ เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย

ดยได้สั่งการให้ ตำรวจจราจร สน.ลุมพินี ค่อยอำนวยความสะดวกการจราจร และเร่งระบายรถที่ติดขัด เนื่องจากเหตุรถชนกัน และบริเวณดังกล่าวเป็นย่านศูนย์การค้า ก่อนจะนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ส่ง โรงพยาบาลตำรวจ แล้วถึงเดินทางต่อไป

ที่มา โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News