ถีบอาร์โนลด์ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ อาร์โนลด์โดนถีบ

หนุ่มปริศนาบุกกระโดดถีบ ‘อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์’ ขณะเซลฟี่แฟนคลับ

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.62 (ตามเวลาท้องถิ่น) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์  อดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียและอดีตดารานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง วัย 71 ปี ถูกชายปริศนาเตะจากด้านหลังขณะถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟนๆ ในแอฟริกาใต้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในโรงยิมในงาน อาร์โนลด์…

Home / NEWS / หนุ่มปริศนาบุกกระโดดถีบ ‘อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์’ ขณะเซลฟี่แฟนคลับ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชายปริศนา บุกกระโดดถีบ ‘อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์’ ขณะเซลฟี่แฟนคลับ ภายในโรงยิมในงาน อาร์โนลด์ คลาสสิก แอฟริกา
  • ชายผู้ก่อเหตุโดยทีมรักษาความปลอดภัยจับตัวไว้ได้ทันที
  • อาร์โนลด์ ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากนัก ระบุ นึกว่าโดนเบียดกระแทกเฉยๆ

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.62 (ตามเวลาท้องถิ่น) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์  อดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียและอดีตดารานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง วัย 71 ปี ถูกชายปริศนาเตะจากด้านหลังขณะถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟนๆ ในแอฟริกาใต้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในโรงยิมในงาน อาร์โนลด์ คลาสสิก แอฟริกา (Arnold Classic Africa) ซึ่งหลังชายคนดังกล่าวก่อเหตุ ทีมรักษาความปลอดภัยของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ได้จับกุมไว้ได้อย่างรวดเร็ว โดยเจ้าตัวไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากนัก

ต่อมา อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ได้ทวิตเตอร์หลังจากเกิดเหตุว่า ‘ขอบคุณสำหรับความกังวลทุกคน แต่ไม่มีอะไรต้องกังวล ผมนึกว่าถูกฝูงชนกระแทกซึ่งมักเกิดขึ้นบ่อย แต่เพิ่งมารู้ว่าถูกเตะเมื่อได้เห็นคลิปดังกล่าว’

ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้เป็นอะไรมากนักจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในคลิปอีกมุมหนึ่งจะเห็นว่า อาร์โนลด์เพียงแค่เซไปข้างหน้าเท่านั้น จนมีชาวทวิตเตอร์หลายคนล้อเลียนว่า เหมือน T-1000 กระโดดถีบ T-800 และทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง T-1000 คือหุ่นยนต์อีกตัวหนึ่งที่ ถูกส่งมาล่าหุ่น T-800 ซึ่งแสดงโดยอาร์โนลด์ นั่นเอง

คลิปเหตุการณ์ที่อาโนลด์ถูกกระโดดถีบ

 

 

ขอบคุณ : dailymail