เดอะทอยส์ เดอะทอยส์ปากีต้าร์

ชายเมาบุกขึ้นเวทีล็อกคอ ‘เดอะทอยส์’ บังคับดื่มเหล้า เจ้าตัวเดินลงยุติคอนเสิร์ต!

โลกออนไลน์ต่างพูดถึงกรณีนักร้องหนุ่มชื่อดัง เดอะทอยส์ The Toys ซึ่งเกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในประเทศเพื่อนบ้าน โดยได้มีชายคนหนึ่งเดินขึ้นไปบนเวทีเข้าไปล็อคคอ และพยายามบังคับให้ดื่มเหล้า ทางทีมงานจึงได้เข้ามาห้ามชายคนดังกล่าวแต่สุดท้าย เดอะทอยส์ ได้ปากีต้าร์ลงกับพื้นพร้อมกับเดินลงเวทีและยุติการแสดง ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ซึ่งเวลาต่อมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาตอบโต้ว่า ชายคนดังกล่าวเป็นเพื่อนพ่อเลี้ยง ซึ่งมีอาการมึนเมา…

Home / NEWS / ชายเมาบุกขึ้นเวทีล็อกคอ ‘เดอะทอยส์’ บังคับดื่มเหล้า เจ้าตัวเดินลงยุติคอนเสิร์ต!

โลกออนไลน์ต่างพูดถึงกรณีนักร้องหนุ่มชื่อดัง เดอะทอยส์ The Toys ซึ่งเกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในประเทศเพื่อนบ้าน โดยได้มีชายคนหนึ่งเดินขึ้นไปบนเวทีเข้าไปล็อคคอ และพยายามบังคับให้ดื่มเหล้า ทางทีมงานจึงได้เข้ามาห้ามชายคนดังกล่าวแต่สุดท้าย เดอะทอยส์ ได้ปากีต้าร์ลงกับพื้นพร้อมกับเดินลงเวทีและยุติการแสดง

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ซึ่งเวลาต่อมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาตอบโต้ว่า ชายคนดังกล่าวเป็นเพื่อนพ่อเลี้ยง ซึ่งมีอาการมึนเมา และพ่อเลี้ยงเป็นคนสั่งให้เอาเหล้าขึ้นไปให้ ‘เดอะทอยส์’ ก่อนก่อเหตุดังกล่าว จะด่าใครก็ด่าไปแต่อย่ามาด่าเจ้าภาพเพราะไม่เกี่ยวข้อง

ด้าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ หลวงพี่จัสติน วัดดูยูมีน ก็ได้มีการโพสต์ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า เจ้าภาพไปโพสต์ด้วยว่า คนที่ขึ้นไปคือเพื่อนพ่อเลี้ยง เพราะพ่อเลี้ยงให้ขึ้นไปเอาทิปให้ เดอะทอยส์หยิ่งมากจนงานล่ม เป็นแบบนี้ทุกงานมั้ย ทั้งมีการขู่ว่า หากเมื่อคืนพ่อเลี้ยงไม่พอใจ สามารถยิงทิ้งได้เลย แต่พ่อเลี้ยงเองใจดี เลยไม่พูดอะไร แต่ เดอะทอยส์ ก็ควรมาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง