ข่าวสดวันนี้ ช้างป่า ช้างอ้วน อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

น่ารักน่าชัง! ภาพช้างอ้วนจ้ำม่ำ พุงพลุ้ย โผล่ริมถนนเขาใหญ่

วันนี้ (20 พ.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพสุดน่ารักของช้างป่าตัวหนึ่ง ที่มีรูปร่างแปลกไม่ค่อยมีให้เห็นบ่อยนัก เนื่องจากช้างตัวดังกล่าวมีสภาพอ้วนจ้ำม่ำ จนถูกอกถูกใจคนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ ส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เมื่อวันที่ 18…

Home / NEWS / น่ารักน่าชัง! ภาพช้างอ้วนจ้ำม่ำ พุงพลุ้ย โผล่ริมถนนเขาใหญ่

ประเด็นน่าสนใจ

  • ช้างป่าโผล่ริมถนนที่เขาใหญ่ ไม่ได้สร้างความเดือดร้อน จนคนแห่ชื่นชม เพราะสภาพมันอ้วนท้วนสมบรูณ์ จนดูน่ารัก
  • เหตุช้างหากินบริเวณข้างทางของถนน  เพราะมักมีต้นหญ้าและพื้นขนาดเล็กที่เป็นอาหารของช้าง ช้างสามารถกินได้ง่าย

วันนี้ (20 พ.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพสุดน่ารักของช้างป่าตัวหนึ่ง ที่มีรูปร่างแปลกไม่ค่อยมีให้เห็นบ่อยนัก เนื่องจากช้างตัวดังกล่าวมีสภาพอ้วนจ้ำม่ำ จนถูกอกถูกใจคนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

โดยภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ ส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา เผยให้เห็นว่าช้างป่าตัวดังกล่าว โผล่ออกมาจากป่ายืนอยู่ริมถนนในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งช้างตัวดังกล่าวไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้แก้ผู้ใช้รถใช้ถนนเพียงแต่ออกมายืนทักทายคนที่ขับรถไปมาเท่านั้น

ขณะที่เพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า หนูทำได้!! !อย่างที่บอกไว้หนูจะไม่ขึ้นมาบนถนนให้รถติด…แอดมินนำภาพน่ารักๆ มาฝากค่ะ ตอนนี้น้องกลับเข้าป่าไปอย่างปลอดภัยแล้วนะคะ

เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ปฏิบัติภารกิจเฝ้าระวังและรับแจ้งเหตุช้างป่า เวลา 15.30 น. พบช้างป่า จำนวน 1 ตัว ออกหากินบริเวณถนนสาย 2090 หลักกิโลเมตรที่ 48 การจราจรติดขัดเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็วได้กำกับดูแลให้ช้างกลับเข้าป่าโดยมิได้เกิดอันตรายใดๆ นายครรชิต ศรีนพวรรณ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ : รายงาน

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเอ็นดูในรูปร่างของมัน บางคนเข้าไปแสดงความเห็นแบบติดตลกว่า ก็คือหัวและก็ไปตัวเลย คอไม่มีแล้ว ,

หนูเคยได้ยินคนพูดว่า อ้วนเหมือนช้างแล้ว นี่หนูงง ตกลงหนูเหมือนคนมั้ยจ๊ะพี่จ๋า😁 และ องงงงงง
ถ้าเหนียงจะออกขนาดนี้ อาหารการกินสมบูรณ์ดีก็ดีแล้วล่ะนะ~ 🥰☺️😚💕 เป็นต้น