ข่าวสดวันนี้ โทนี่ บุหรี่ทำเอง

เปิดภาพนาทีคุมตัว ลุงโทนี่ หลังถูกรวบคาด่านที่ เพชรบูรณ์

หลังจากที่วานนี้ (19 พ.ค. 2562) ฝ่ายสืบสวน กก.5 บก.สส.บช.น. ได้คุมตัว นายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย หรือ ลุงโทนี่ บุหรี่ทำเอง อายุ 41…

Home / NEWS / เปิดภาพนาทีคุมตัว ลุงโทนี่ หลังถูกรวบคาด่านที่ เพชรบูรณ์

หลังจากที่วานนี้ (19 พ.ค. 2562) ฝ่ายสืบสวน กก.5 บก.สส.บช.น. ได้คุมตัว นายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย หรือ ลุงโทนี่ บุหรี่ทำเอง อายุ 41 ปี คนดังในโลกออนไลน์  หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 660/2562 ลงวันที่ 14 พ.ค.62

จากกรณีที่ ว่าจ้างให้ ปู่มหามุนี ร่างทรงที่มีชื่อเสียงในโซเชียล ถอดเสื้อโชว์รอยสักยันต์ มีผู้หญิงสวมชุดบิกินีเต้นยั่วยวนอยู่ข้างๆ กายลักษณะชวนเข้าเว็บไซต์ไปลงทุนแล้วจะได้เงิน เข้าข่ายกระทำความผิด ตาม พ.ร.บ.คอมพ์ฯ  โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่จุดตัวสกัดบริเวณถนนสายท่าพล-บ้านโพธิ์ทอง ต.บ้านไร่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์นั้น

ล่าสุดได้มีการเผยแพร่ภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว ลุงโทนี่  มาสอบสวนที่ กทม. โดยลุงโทนี่ มีสภาพคอตกและใช้ผ้าและหมวกปิดบังใบหน้าตลอดเวลา ขณะที่การสอบสวน ผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธทุกข้อหา เพราะอ้างว่าไม่ทราบว่ามีหมายจับ ถ้ารู้ว่ามีหมายจับก็จะเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่แล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา

“ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ข้อมูลใดๆ หรือร่วมกันเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูล ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และร่วมกันประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนัน” คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปอท. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป