ข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช ข่าวสดวันนี้ ท้องฟ้า

ตระการตา! ท้องฟ้าปรากฏสี คล้ายภาพวาดจากสีน้ำมัน

สวยงามท้องฟ้าสีเปล่งแสง ดั่งจิตรกรบรรจงวาดด้วยสีน้ำมัน เหนือ ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และในพื้นที่อำเภอลำทับจ.กระบี่ วันที่ 20 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียล เฟสบุ๊ค “ อาร์ม…

Home / NEWS / ตระการตา! ท้องฟ้าปรากฏสี คล้ายภาพวาดจากสีน้ำมัน

สวยงามท้องฟ้าสีเปล่งแสง ดั่งจิตรกรบรรจงวาดด้วยสีน้ำมัน เหนือ ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และในพื้นที่อำเภอลำทับจ.กระบี่

วันที่ 20 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียล เฟสบุ๊ค “ อาร์ม ธนาพนช์ ”, ศุภนันต์ ขำกลิ่น D’Dear และ Lovelysainam Faceboo k” มีการเผยแพร่คลิปและภาพปรากฏการณ์บนถ่ายท้องฟ้าช่วงใกล้ค่ำวันที่ 19 พ.ค. 62

ซึ่งเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติบนท้องฟ้าที่แปลกประหลาด เมื่อท้องฟ้ามองเห็นเป็นภาพสีรุ้งสวยงามตระการตาคล้ายภาพวาดสีน้ำมันของจิตรกรระดับโลก ซึ่งสามารถมองเห็นเด่นชัดจากพื้นที่ ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และในพื้นที่อำเภอลำทับจ.กระบี่

หลังมีการเผยแพร่ภาพและคลิป ชาวเน็ต เข้าชมและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ทึ้งกับปรากฏการณ์ธรรมชาติที่แปลกประหลาดและไม่เคยมีใครเคยพบเห็นมาก่อน เพราะแม้ที่ผ่านมาจะเคยเห็นท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีส้ม หรือสีแดงมาหลายครั้ง

แต่ครั้งนี้มีหลากสีและสวยงามคล้ายกับภาพวาดสีน้ำของจิตรกร ขณะเดียวกันหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า มันเป็นลางบอกเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นในบ้านเมืองก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามชาวเน็ตจำนนหนึ่งมองว่าปรากฏการณ์แปลกตาดังกล่าวเชื่อว่าเป็นลางดีและจะเกิดเรื่องดีๆ ในบ้านเมือง