ข่าวจังหวัดฉะเชิงเทรา ข่าวสดวันนี้

คลิปนาที พลเมืองดีเข้าช่วยหญิงสาว หลังถูกชายขี่ จยย.วนรอดักฉุด

วันนี้ (21 พ.ค. 2562) เพจ ที่นี่แปดริ้ว ได้มีการเผยแพร่คลิปขณะพลเมืองดีเข้าช่วยหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ถูกคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์วนดูอยู่หลายรอบเพื่อรอจังหวะดักฉุด หลังจากเธอมีปัญหากับแฟนหนุ่ม แล้วพยายามจะเดินกลับบ้านที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณยูเทรินร้านถึกท่าข้ามโดยลำพัง โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า พลเมืองดีได้จอดรถสอบถามชายคนหนึ่งที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุ ซึ่งคล่อมรถจักรยานยนต์อยู่ว่าทำไมถึงจะทำการแบบนั้น แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมรับ…

Home / NEWS / คลิปนาที พลเมืองดีเข้าช่วยหญิงสาว หลังถูกชายขี่ จยย.วนรอดักฉุด

ประเด็นน่าสนใจ

  • พลเมืองดีเข้าช่วยหญิงสาว หลังถูกชายขับรถวนดูเพื่อดักฉุด หลังเห็นเดินอยู่ข้างถนนเพียงลำพัง
  • ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 310 ทวิ ผู้ใดกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

วันนี้ (21 พ.ค. 2562) เพจ ที่นี่แปดริ้ว ได้มีการเผยแพร่คลิปขณะพลเมืองดีเข้าช่วยหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ถูกคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์วนดูอยู่หลายรอบเพื่อรอจังหวะดักฉุด หลังจากเธอมีปัญหากับแฟนหนุ่ม แล้วพยายามจะเดินกลับบ้านที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณยูเทรินร้านถึกท่าข้ามโดยลำพัง

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า พลเมืองดีได้จอดรถสอบถามชายคนหนึ่งที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุ ซึ่งคล่อมรถจักรยานยนต์อยู่ว่าทำไมถึงจะทำการแบบนั้น แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมรับ และได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อหนี

พลเมืองดีจึงขับรถไล่ตามเพื่อไม่ให้หนีไปได้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหยุดก่อนขึ้นสะพาน พลเมืองดีจึงลงจากรถและเรียกคนแถวนั้นให้มากันไว้จะได้ไม่หลบหนีไปได้อีก จากนั้นเหตุการณ์ในคลิปจึงตัดไป

ขณะที่เพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า #ชายควบมอไซร์ดักฉุดสาวกลางเมืองแปดริ้ว
#รักใครแชร์เตือนภัยให้เพื่อนๆด้วยนะอันตราย

บริเวณยูเทรินร้านถึกท่าข้าม เมื่อเวลา 23.30 น. ได้รับการเปิดเผยคลิปวีดีโอ โดยภายในคลิปเป็นเสียงร่ำไห้ของหญิงสาวที่ตกใจอย่างมาก ซึ่งจากเหตุการณ์มีผู้ชายดักหน้าผู้หญิงที่เดินอยู่คนเดียวข้างทาง

โดยระบุว่า มีผู้ชายดักฉุดตนในพื้นที่บริเวณยูเทรินร้านถึกท่าข้าม ในขณะที่ตนเดินอยู่ลำพังกำลังจะเข้าบ้าน
จากคลิปที่ปรากฏนั้น หญิงสาววิงวอนขอความช่วยเหลือจากผู้คนที่สัญจรไปมาอย่างไม่ได้สติ จนมีพลเมืองดีนำพาขึ้นรถให้การช่วยเหลือเบื้องต้น

จึงขอแจ้งเตือนสมาชิกทุกท่านโปรดระมัดระวัง การสัญจรในยามวิกาล อนึ่งขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ มีความถี่ในการตรวจในเส้นทางต่างๆ อย่างทั่วถึง เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนชาวแปดริ้ว
#ขอขอบคุณพลเมืองดีที่ให้การช่วยเหลือมา ณ ที่นี้ Fab Cikkapoo F