หลวงพ่อคุณ หลวงพ่อคูณ เหรียญหลวงพ่อคูณ

แผงพระคึกคักปชช.แห่ซื้อเหรียญหลวงพ่อคูณคาดราคาจะขยับขึ้นเรื่อยๆ

แผงพระคึกคักประชาชนแห่ซื้อเหรียญหลวงพ่อคูณคาดราคาจะขยับขึ้นเรื่อยๆ วันที่ 26 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยิ่งใกล้วันพระราชทานเพลิงสรีระสังขาร พระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เกจิอาจารย์ชื่อดังในวันที่ 29 มกราคม 2562 บรรยากาศตามแผงพระเครื่องในตัวเมืองชัยนาท ก็ยิ่งมีความคึกคักมากขึ้น เพราะมีผู้นิยมพระเครื่องและประชาชนทั่วไปมาหาเช่าซื้อเหรียญของหลวงพ่อคูณ…

Home / NEWS / แผงพระคึกคักปชช.แห่ซื้อเหรียญหลวงพ่อคูณคาดราคาจะขยับขึ้นเรื่อยๆ

แผงพระคึกคักประชาชนแห่ซื้อเหรียญหลวงพ่อคูณคาดราคาจะขยับขึ้นเรื่อยๆ

วันที่ 26 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยิ่งใกล้วันพระราชทานเพลิงสรีระสังขาร พระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เกจิอาจารย์ชื่อดังในวันที่ 29 มกราคม 2562 บรรยากาศตามแผงพระเครื่องในตัวเมืองชัยนาท ก็ยิ่งมีความคึกคักมากขึ้น เพราะมีผู้นิยมพระเครื่องและประชาชนทั่วไปมาหาเช่าซื้อเหรียญของหลวงพ่อคูณ รุ่นต่างๆกันอย่างต่อเนื่อง โดยทุกคนจะบอกคล้ายๆกันว่า มีความเคารพศรัทธาในตัวหลวงพ่อคูณเป็นการส่วนตัว จึงอยากมีพระเครื่องของหลวงพ่อเก็บเอาไว้บูชา เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ เพราะเชื่อว่าหลังจากนี้คงจะไม่มีพระเครื่องที่หลวงพ่อคูณปลูกเสกออกมาอีกแล้ว

ด้านนายบุญเลิศ นิลรัตน์ เจ้าของแผงพระบนถนนพรหมประเสริฐในตัวเมืองชัยนาทเปิดเผยว่า ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมามีคนมาถามหาเช่าซื้อเหรียญหลวงพ่อคูณทุกวัน วันละหลายๆองค์ ซึ่งราคาเช่าซื้อก็แล้วแต่ว่าเป็นรุ่นใหม่ หรือรุ่นเก่าแค่ใหน 

 

โดยราคาเชื่อซื้อมีตั้งแต่หลักร้อยบาท ไปจนถึงหลายพันบาท ซึ่งในวงการพระมีความเชื่อเหมือนกันว่า หลังจากพระธีพระราชทานเพลิงสรีระสังขารหลวงพ่อแล้ว ราคาเหรียญและพระเครื่องรุ่นต่างๆของหลวงพ่อ ราคาน่าจะดีดตัวขึ้นอีกอย่างแน่นอน ในช่วงนี้จึงมีทั้งคนที่มาซื้อไปบูชาและมีทั้งที่มาซื้อไว้เพื่อเก็งกำไรในอนาคต