การบินไทย ดร.คฑา ชินบัญชร ทัวร์เอื้องหลวง บินรับมงคลบนฟากฟ้า

เต็มทุกที่นั่ง!! ‘บินรับมงคลบนฟากฟ้า’ บินวน 99 วัด กับการบินไทย

ก่อนหน้า ’ทัวร์เอื้องหลวง’ จัดแคมเปญเที่ยวบินพิเศษบนเส้นทางแห่งศรัทธา ผ่านสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วไทยถึง 99 แห่ง

Home / NEWS / เต็มทุกที่นั่ง!! ‘บินรับมงคลบนฟากฟ้า’ บินวน 99 วัด กับการบินไทย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้า ’ทัวร์เอื้องหลวง’ จัดแคมเปญเที่ยวบินพิเศษบนเส้นทางแห่งศรัทธา ผ่านสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วไทยถึง 99 แห่ง
  • ล่าสุดขณะนี้เต็มทุกที่นั่งแล้ว โดยกิจกรรมจะเริ่ม วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
  • เฉพาะทริปนี้ ทุกท่านร่วมเที่ยวบินจะได้รับ “พระพุทธปฏิมาสุวรรณภูมิสิริโชค ภปร.” เนื้อผง พร้อมหนังสือสวดมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

สำหรับกิจกรรมสายเอาใจสายบุญของทาง “ทัวร์เอื้องหลวง” เอเจนซีทัวร์ในเครือการบินไทย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ออกแคมเปญบินรับมงคลบนฟากฟ้าบนเส้นทางแห่งศรัทธาผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย โดยจะเป็นเที่ยวบินแบบ “บินวนไม่ลงจอด” พร้อมกิจกรรมสวดมนต์รับพรบนฟ้า ผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ กับ ดร.คฑา ชินบัญชร

ล่าสุดเต็มทุกที่นั่งแล้ว

ทริป บินรับมงคลบนฟากฟ้า กับ Royal Orchid Holidays

โดยกิจกรรมพิเศษ “บินรับมงคลบนฟากฟ้า” ครั้งนี้ วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 มีเส้นทางบินไปและกลับที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เริ่มกันตั้งแต่เวลา 12.00 น. และออกเดินทางจากท่าอากาศสุวรรณภูมิ ในเวลา 13.30 นา.โดยสายการบินไทย เที่ยวบินพิเศษ TG8999 บนเครื่องบินแบบ AIRBUS A350-900

เส้นทางการบินในครั้งนี้ บินวนลงสู่ภาคใต้ และบินวนกลับมาที่ภาคเหนือ ก่อนเข้าสู่ภาคกลาง และลงจอดที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยตลอดการเดินทางผู้ร่วมเดินทางจะได้ทำกิจกรรมพิเศษ ร่วมสวดมนต์บนฟ้าผ่าน 31 จังหวัด 99 วัดและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของประเทศไทยกับ ดร. คฑา ชินบัญชร

พร้อมรับบริการอาหารว่างตลอดการเดินทางกว่า 3 ชั่วโมง จนกระทั่งเดินทางกลับสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลา 16:30 น. โดยเฉพาะทริปนี้ ทุกท่านร่วมเที่ยวบินจะได้รับ “พระพุทธปฏิมาสุวรรณภูมิสิริโชค ภปร.” เนื้อผง พร้อมหนังสือสวดมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล