พระใช้เงินเก็บไถ่ควาย ไถ่ชีวิตควาย

หลวงพี่ใช้เงินเก็บทั้งหมดที่มี ไถ่ชีวิตควายที่กำลังจะถูกเชือด

พระใช้เงินเก็บทั้งหมดที่มี ไถ่ชีวิตควายที่กำลังจะถูกชาวบ้านเชือด ชาวเน็ตแห่แสดงความปลาบปลื้มใจเป็นจำนวนมาก เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2562 ได้มีการแชร์เรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก คนใต้.คอม ได้โพสต์ภาพของควายตัวหนึ่งกำลังนอนหนุนตักพระ ซึ่งพระรูปนี้ได้นำเงินเก็บทั้งหมดที่มีไปไถ่ชีวิตควายที่กำลังจะถูกชาวบ้านนำไปเชือด โดยเมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างสร้างความปลาบปลื้มใจให้กับชาวโซเชียลมีเดียและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า…

Home / NEWS / หลวงพี่ใช้เงินเก็บทั้งหมดที่มี ไถ่ชีวิตควายที่กำลังจะถูกเชือด

พระใช้เงินเก็บทั้งหมดที่มี ไถ่ชีวิตควายที่กำลังจะถูกชาวบ้านเชือด ชาวเน็ตแห่แสดงความปลาบปลื้มใจเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2562 ได้มีการแชร์เรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก คนใต้.คอม ได้โพสต์ภาพของควายตัวหนึ่งกำลังนอนหนุนตักพระ ซึ่งพระรูปนี้ได้นำเงินเก็บทั้งหมดที่มีไปไถ่ชีวิตควายที่กำลังจะถูกชาวบ้านนำไปเชือด โดยเมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างสร้างความปลาบปลื้มใจให้กับชาวโซเชียลมีเดียและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “พระใช้เงินเก็บทั้งหมดที่มีเพื่อไถ่ชีวิตควายจากชาวบ้านที่กำลังจะเชือดในวันนั้น 1 ชีวิต มีค่าเท่ากันหมด ไม่ว่าสัตว์หรือคน ไม่เป็นไรแล้วนะ ไม่ต้องถูกฆ่าแล้ว”

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่ต้องการไถ่ชีวิตโค-กระบือ ทาง ศูนย์ไถ่ชีวิตโค-กระบือ โรงฆ่าสัตว์วัฒนามีทโปรดัก ได้เปิดโอกาสให้ทุกคนมีโอกาสได้ทำบุญ โดยมีกำหนดนัดหมายเข้ามาร่วมทำบุญในทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ซึ่งจะมีการนิมนต์พระมาทำพิธีไถ่ชีวิตโคเวลา 13.30น. ขณะที่รอบต่อไปจะเป็นวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562

ท่านที่ต้องการโอนเงินสมทบทุนช่วยโค-กระบือ สามารถโอนเข้าที่บัญชีสมทบทุนของศูนย์ฯ บัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาเทสโก้โลตัสบ้านโป่ง เลขที่บัญชี 051-1-28964-5 ชื่อบัญชี บจก.วัฒนามีทโปรดักท์ จำกัด โดยยอดสมทบทุนจะนำมาไถ่ชีวิตทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน หรือตามโอกาสสำคัญต่างๆ