ข่าวจังหวัดบุรีรัมย์ ข่าวรถชน ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ

มอบตัวแล้ว คนขับรถกระบะชนยายบาดเจ็บ ข้าวต้มมัดตกเกลื่อนถนน

  ความคืบหน้าเหตุการณ์สลดในโลกออนไลน์ หลังปรากฏภาพคุณตานั่งกอดพยุงคุณยายที่ได้รับบาดเจ็บจากการที่มีรถยนต์คันหนึ่ง พุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงท้ายรถเข็นของทั้งสองอย่างจัง จนทำให้ข้าวต้มมัดที่ถูกบรรทุกมาด้วย เพื่อเตรียมตัวขายที่ตลาดยามเช้าตกเกลื่อนถนน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนสายระกา-กระสัง ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์…

Home / NEWS / มอบตัวแล้ว คนขับรถกระบะชนยายบาดเจ็บ ข้าวต้มมัดตกเกลื่อนถนน

 

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้ก่อเหตุสารภาพเกิดอุบัติเหตุจริง แต่ไม่คิดว่าชนคนคิดว่าตกหลุมบนถนนธรรมดา
  • บทลงโทษความผิด ฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตาม ป.อาญา มาตรา 390

ความคืบหน้าเหตุการณ์สลดในโลกออนไลน์ หลังปรากฏภาพคุณตานั่งกอดพยุงคุณยายที่ได้รับบาดเจ็บจากการที่มีรถยนต์คันหนึ่ง พุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงท้ายรถเข็นของทั้งสองอย่างจัง

จนทำให้ข้าวต้มมัดที่ถูกบรรทุกมาด้วย เพื่อเตรียมตัวขายที่ตลาดยามเช้าตกเกลื่อนถนน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนสายระกา-กระสัง ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ นั้น

วันนี้ (23 พ.ค. 2562) มีรายงานข่าวแจ้งว่า คนขับรถคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง แล้ว ทราบชื่อคือ นายบัญชา อายุ 35 ปี ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุยอมรับว่าขับรถชนยายคนดังกล่าวจริง

เนื่องจากเกิดอาการหลับใน และมองเห็นถนนไม่ค่อยชัด เพราะเป็นช่วงเช้ามืด จึงทำให้ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของยายคนดังกล่าว ซึ่งตนไม่คิดจะหนี เพราะคิดว่าตกหลุมบนธรรมดาเท่านั้น

แต่เมื่อมีตำรวจไปแจ้งกับทางบริษัทว่ารถของบริษัทไปชนคนเข้า จึงรีบเดินทางเข้ามอบตัวเพื่อรับผิดดังกล่าว ทั้งนี้ก็ต้องขอโทษยายคนดังกล่าวด้วยที่ทำให้บาดเจ็บในความไม่ตั้งใจครั้งนี้ และตนก็พร้อมจะรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่าง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง ข้อหา “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ, ไม่หยุดช่วยเหลือและไม่แสดงตัวแก่เจ้าหน้าที่” แก่นายนายบัญชา เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป