ข่าวภูมิภาค ขู่เผาโรงพัก ด่าตำรวจ ไผ่ ขาแง๊นฯ ไผ่ ขาแว้น

คอตก!! ‘ไผ่ ขาแง๊นฯ’ โพสต์ด่าตำรวจ-ขู่วางระเบิด เข้ามอบตัวแล้ว

“ไผ่ ขาแง๊นฯ”โพสต์ด่าตำรวจจับรถซิ่งและขู่วางระเบิด เข้ามอบผู้กำกับการสภ.หาดใหญ่แล้ว ยกมือขอโทษยอมรับผิด หายซ่าถูกดำเนินคดีข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างคนอื่น จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ไผ่ ขาแง๊นฯ.(ไผ่ขาแวนซ์)” ออกมาโพสต์ด่าตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ที่ไปจับกุมรถซิ่งทั้งด่าแม่และขู่จะวางระเบิด สภ.หาดใหญ่ และจับแต่รถซิ่ง ยาเต็มเมืองไม่ยอมจับ…

Home / NEWS / คอตก!! ‘ไผ่ ขาแง๊นฯ’ โพสต์ด่าตำรวจ-ขู่วางระเบิด เข้ามอบตัวแล้ว

“ไผ่ ขาแง๊นฯ”โพสต์ด่าตำรวจจับรถซิ่งและขู่วางระเบิด เข้ามอบผู้กำกับการสภ.หาดใหญ่แล้ว ยกมือขอโทษยอมรับผิด หายซ่าถูกดำเนินคดีข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างคนอื่น

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ไผ่ ขาแง๊นฯ.(ไผ่ขาแวนซ์)” ออกมาโพสต์ด่าตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ที่ไปจับกุมรถซิ่งทั้งด่าแม่และขู่จะวางระเบิด สภ.หาดใหญ่ และจับแต่รถซิ่ง ยาเต็มเมืองไม่ยอมจับ จนมีการแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก สร้างความเสียหายให้กับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และมีการส่งชุดสืบสวนติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี

ล่าสุดวันนี้ (23พ.ค.62) ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา “ไผ่ขาแง๊นฯ” หรือชื่อจริงคือ นายสยุมพร ศรีอินทร์ อายุ 22 ปี ชาว จ.พัทลุง อาชีพช่างเชื่อม ได้ยอมเดินทางมาพบกับ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ แล้ว โดยเดินมาพร้อมกับญาติพี่น้องและภรรยา รวมทั้งลูกชายอายุ 1 ปี 4 เดือน

เบื้องต้นนายสยุมพร หรือ ไผ่ขาแง๊นฯ ยอมรับว่าเป็นคนโพสต์พูดและโพสต์ด่าตำรวจจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจ รวมทั้งที่พูดขู่ไปว่าจะวางระเบิดก็ไม่คิดที่จะทำจริงๆ ทำไปเพราะความโกรธที่ตำรวจจับรถซิ่ง โดยโพสต์ไปตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคมแล้ว แต่เพิ่งมีการนำมาแชร์ต่อจนกลายเป็นเรื่องขึ้นมา และยังนำโพสต์ของตนมาเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่ตำรวจจับกุมแกงค์รถซิ่งในเมืองหาดใหญ่เมื่อคืนวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีการขับไล่ล่าวัยรุ่นคนหนึ่งอย่างดุเดือด จนกลายเป็นเรื่องเดียวกัน

นอกจากนี้ นายสยุมพร ยังได้ยกมือไว้ขอโทษผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ กับสิ่งที่ทำลงไปและเป็นบทเรียนราคาแพงต่อไปจะไม่ทำอีก แต่ก็ยอมรับว่าตนมีการแต่งรถและแต่งท่อเสียงดังด้วย

ด้าน พ.ต.อ.กิตติชัย ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ นายสยุมพร ฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน เพียงข้อหาเดียวก่อนและจะนำตัวไปตรวจสารเสพติด หากพบก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม และให้ทางพนักงานสอบสวนนำตัวไปสอบสวนในประเด็นที่ปรากฏในคลิป หากเข้าข่ายความอื่นๆก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ตำรวจต้องดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับคนอื่นอีก