ปทุมธานี ฝนตกน้ำท่วม ม.กรุงเทพน้ำท่วม

ฝนตกหนัก! ทำน้ำท่วมขัง ถนนพหลโยธิน ยาวหลายกิโลเมตร การจราจรติดขัด

วันนี้ (23 พ.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อช่วยบ่ายที่ผ่านมา มีฝนตกลงมาติดต่อกันเป็นเวลานานมากกว่า 2 ชั่วโมง ทำให้ถนนพหลโยธินช่องทางคู่ขนานทั้งขาเข้าและขาออก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีน้ำท่วมขังเพื่อรอการระบายสูงประมาณ 30-40…

Home / NEWS / ฝนตกหนัก! ทำน้ำท่วมขัง ถนนพหลโยธิน ยาวหลายกิโลเมตร การจราจรติดขัด

วันนี้ (23 พ.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อช่วยบ่ายที่ผ่านมา มีฝนตกลงมาติดต่อกันเป็นเวลานานมากกว่า 2 ชั่วโมง ทำให้ถนนพหลโยธินช่องทางคู่ขนานทั้งขาเข้าและขาออก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีน้ำท่วมขังเพื่อรอการระบายสูงประมาณ 30-40 เซ็นติเมตร

ทั้งนี้ ประชาชนที่ขับรถกลับบ้านในช่วงเย็นสัญจรด้วยความยากลำบาก โดยเฉพาะช่องทางคู่ขนานทั้งขาเข้าและขาออก มีปัญหารถยนต์ติดขัดเป็นจำมาก ซึ่งบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีปริมาณน้ำท่วมขังสูงบางจุด 40 เซ็นติเมตร จนทำให้พ่อค้า แม่ค้า ต้องยืนขายของกันในน้ำ

จากการสอบถาม นายสุบัน ศรีแก้ว อายุ 61 ปี พ่อค้าขายหมูย่าง บอกว่า เมื่อช่วงบ่ายมีฝนตกลงมาเป็นเวลานานทำให้มีน้ำท่วมขังสูง ตนเองลงทุนไปแล้วไม่ขายก็ไม่ได้ จึงจำเป็นต้องยืนขายของกันในน้ำกับภรรยา เพื่อรอน้ำระบายลงคลองสายหลักที่มีท่อเชื่อมผ่านใต้ถนนพหลโยธิน

ขณะเดียวกันที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาเขตรังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก็มีปัญหาน้ำท่วมขังผิวการจราจร ต้องรอการระบายเช่นกัน