ค้ายาบ้า จับพระค้ายาบ้า พระ พระค้ายาบ้า

บุกรวบพระค้ายาบ้าคากุฏิ พร้อมของกลางกว่า 1 พันเม็ด

ตำรวจภูธรสรรพยา ร่วมกับทหารชุดรักษาความสงบ บุกรวบพระค้ายาคากุฏิ พร้อมของกลางกว่า 1 พันเม็ด และไอซ์อีก 4.37 กรัม วันที่ 24 พฤษภาคม 2562 ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสรรพยา จ.ชัยนาท…

Home / NEWS / บุกรวบพระค้ายาบ้าคากุฏิ พร้อมของกลางกว่า 1 พันเม็ด

ตำรวจภูธรสรรพยา ร่วมกับทหารชุดรักษาความสงบ บุกรวบพระค้ายาคากุฏิ พร้อมของกลางกว่า 1 พันเม็ด และไอซ์อีก 4.37 กรัม

วันที่ 24 พฤษภาคม 2562 ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสรรพยา จ.ชัยนาท ร่วมกับทหารชุดรักษาความสงบ อ.สรรพยา เข้าทำการตรวจค้นจับกุมพระธงไชย ช้างก้อน หรือ พระปุ๊ อายุ 31 ปี ได้คากุฏิวัดแห่งหนึ่งในสตลาดสรรพยา หลังติดตามสืบสวนทราบว่าพระปุ๊มีพฤติกรรมขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่และพระลูกวัดเดียวกัน

เมื่อทำการตรวจค้นภายในกุฎิพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวน 1,120เม็ดและ ไอซ์อีก 4.37กรัม และจากการให้การของพระปุ๊ ยังสามารถจับกุมพระฉัตรมงคล ยิ้มละมัย อายุ21ปี ที่ซื้อยาบ้าจากพระปุ๊ไปเสพ ซึ่งตรวจพบฉี่ม่วงอีก1ราย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงรำตัวพระทั้ง2รูปไปให้พระอุปปัชฌาสึก และนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีที่ สภ.สรรพยา

โดย พ.ต.อ.เอกราช ช่วยศรี ผู้กำกับการ สภ.สรรพยาเปิดเผยว่า เบื้องต้นพระปุ๊พะยอมรับว่ารับยาบ้ามาขายจริง โดยหวังที่จะรวบรวมเงินไว้ทำทุนประกอบอาชีพหลังจากสึกออกมา โดยสารภาพว่าลูกค้านอกจากจะมีวัยรุ่นในพื้นที่ แล้วยังมีพระที่รู้จักกันเป็นลูกค้าประจำอีกด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนขยายผลเพื่อติดตามจับกุมเพิ่มเติมต่อไป