ข่าวจังหวัดหนองบัวลำภู ข่าวสดวันนี้ รมควัน

จับแล้วหนุ่มใจโหด จับแฟนสาวมัดกับกอใผ่ ก่อนรมควัน !!

โหดไปไหม หนุ่มจับแฟนสาวมัดกับกอใผ่ จุดไฟเผาฝางรมควัน ด้านตำรวจรวบตัวได้แล้ว ก่อนสารภาพทำจริง เหตุทนไม่ไหวหลังผู้ฝ่ายหญิงทำร้ายก่อน วันที่ 24 พ.ค. 2562 โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ai Aun เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ หลังจากปรากฏภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง…

Home / NEWS / จับแล้วหนุ่มใจโหด จับแฟนสาวมัดกับกอใผ่ ก่อนรมควัน !!

โหดไปไหม หนุ่มจับแฟนสาวมัดกับกอใผ่ จุดไฟเผาฝางรมควัน ด้านตำรวจรวบตัวได้แล้ว ก่อนสารภาพทำจริง เหตุทนไม่ไหวหลังผู้ฝ่ายหญิงทำร้ายก่อน

วันที่ 24 พ.ค. 2562 โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ai Aun เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ หลังจากปรากฏภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกชายที่อ้างเป็นแฟน จับมัดมือมัดเท้าติดกับกอไผ่เพื่อนทรมานนาน 4 ชั่วโมง จากนั้นได้จุดไฟเผาฟางเพื่อรมควันโดยไม่ทราบเหตุ โดยที่ผู้ก่อเหตุจะนั่งดื่มสุรากับเพื่อนดูเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างไม่สะทกสะท้าน

ก่อนผู้โพสต์จะมีข้อความเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ผู้หญิงในภาพเป็นญาติของเธอ ถูกแฟนหนุ่มชื่อ นายตั๊ก จับมัดแขนมัดขาผูกติดกับกอไผ่ จากนั้นได้จุดไฟรมควันข้างๆ หวังทรมานหวังฆ่าให้ตาย ขณะเดียวกันยังพยายามเอามีดมากรีดทำร้ายร่างกาย แต่โชคดีที่มีคนมาเห็นก่อนจึงช่วยไว้ได้

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นประณามการกระทำของผู้ก่อเหตุจำนวนมาก พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับดำเนินคดีให้เร็วที่สุดเพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย หากปล่อยไว้อาจไปก่อเหตุซ้ำอีก โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ บ้านทรายอุดม ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

ก่อนที่ต่อมาผู้โพสต์จะระบุว่า ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายคนดังกล่าวได้แล้ว พร้อมภาวนาว่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีชายคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่า ได้จับแฟนสาวผูกติดกับกอไผ่จริง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกแฟนสาวซึ่งเป็นรุ่นพี่ อายุมากกว่า 7 ปีทำร้ายก่อน ซึ่งการที่จุดกองฟางเพื่อข่มขู่เท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะรมควันแต่อย่างใด

สำหรับการกระทำลักษณะนี้ แม้จะไม่ได้หมายเอาให้ตายถึงชีวิต แต่ก็ถือว่าเป็นการทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามกฎหมายมาตรา 395