ข่าวสดวันนี้ ปอท. ราชินี บาเรีย

เจ้าของเพจ ‘ราชินี บาเรีย’ ร้องปอท. ถูกเพจดังโพสต์ประจาน

แม่ค้าออนไลน์สาวประเภทสอง เจ้าของเพจ”ราชินี บาเรีย” บุกร้อง บก.ปอท. ให้ช่วยหลังถูกเพจดังดอกจิก V.6 และ V.7 โพสต์ประจาน กล่าวหาว่าขายเครื่องสำอางด้อยคุณภาพ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่…

Home / NEWS / เจ้าของเพจ ‘ราชินี บาเรีย’ ร้องปอท. ถูกเพจดังโพสต์ประจาน

แม่ค้าออนไลน์สาวประเภทสอง เจ้าของเพจ”ราชินี บาเรีย” บุกร้อง บก.ปอท. ให้ช่วยหลังถูกเพจดังดอกจิก V.6 และ V.7 โพสต์ประจาน กล่าวหาว่าขายเครื่องสำอางด้อยคุณภาพ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 พ.ค. 2562 ที่ บก.ปอท.นายกันต์กวี หมื่นชนะ อายุ 24 ปี แม่ค้าขายสินค้าประเภทเครื่องสำอางทางออนไลน์เจ้าของเพจ “ราชินี บาร์เรีย” พร้อมทนาย เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง ปัณณพร ยิ่งเรงเริง รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิดต่อเจ้าของเพจดอกจิก V.6 และ ดอกจิก V.7 หลังถูกโพสต์ภาพและข้อความ กล่าวหาว่าขายสินค้าปลอมไม่ได้มาตรฐาน

นายกันต์กวี กล่าวว่า ตนถูกเพจดังกล่าวโจมตีหาว่า นำสินค้าประเภทเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือไม่มีเลขทะเบียน อย. มาขาย ตนยืนยันว่าทำถูกต้องทุกอย่าง แต่การกล่าวหานั้นทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงทางด้านธุรกิจ ลูกค้าไม่กล้าสั่งซื้อ หมดความน่าเชื่อถือ จึงต้องมาปกป้องสิทธิ์ในวันนี้ โดยจะขอให้ตำรวจเอาผิดฐานหมิ่นประมาท หรือความผิดที่เกี่ยวข้องกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

นายกันต์กวี กล่าวต่อ ตนไม่ทราบว่าเพจดังกล่าวมีจุดประสงค์ใด และทราบว่าได้โจมตีหลายผู้ขายรายอื่น ๆ มาก่อนแล้ว ทั้งนี้แอดมินเพจดังกล่าวเคยทักมาบอกตนให้ปรับแก้ฉลาก ซึ่งก็จัดการเรียบร้อยแล้ว แต่ยังถูกขุดคุ้ยเอกสารข้อมูลส่วนตัวของตนเองมาเผยแพร่ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้เข้าร้องทุกข์ต่อศูนย์ดำรงธรรม สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว โดยจะรอติดตามผลต่อไปเบื้องต้น ร.ต.ท.หญิง ปัณณพร รับเรื่องลงในบันทึกประจำวัน รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังเพจราชินี บาร์เรีย โดนโจมตีจากเพจดอกจิก V.6 และ V.7 แล้ว ทำให้ยอดจำหน่ายของร้านตกไปมาก จึงต้องพยายามออกมาเคลื่อนไหว เรียกร้องให้ลูกค้ากลับมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนักจัดรายการวิทยุและทีวีชื่อดังรายหนึ่งที่เคยรวบรวมผู้เสียหายเปิดโปงเครื่องสำอางยี่ห้อดังเมจิก สกีน จนมีการจับกุมดำเนินคดีไปเมื่อปีที่ผ่านมา ว่ากำลังตรวจสอบและรวบรวบพยานหลักฐานตลอดจนผู้เสียหายอยู่จากการใช้ผลิตภัณฑ์สินค้าของ ราชินี บาเรีย จะนำไปแจ้งความต่อ ผบก.ปคบ.ในเร็วๆ นี้ขอให้ติดตามดู