ข่าวสดวันนี้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ วัน อยู่บำรุง

ช็อตเด็ด! วันเปิดสภาฯ วันอยู่บำรุง เมินจับมือ มงคลกิตติ์

พอเป็นที่ทราบกันแล้วว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรผู้ทรงเกียรติต่างได้เดินทางไปยังรัฐสภาหลังใหม่ที่ตั้งอยู่ย่านเกียกกาย เพื่อรายงานตัวในการเตรียมความพร้อม ก่อนเดินทางไปยังห้องประชุมวิเทศสโมสร กระทรวงการต่างประเทศ ในการเข้าร่วมงานรัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภาครั้งแรก โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกเหล่านักการเมืองจากทุกพรรคที่ได้รับความไว้วางใจของประชาชนตบเท้าลงชื่อกันอย่างคึกคัก แต่ไฮไลท์เด็ดของการเมืองวันนี้ ต้องยกให้จังหวะที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินไปขอจับมือกับ นายวัน อยู่บำรุง…

Home / NEWS / ช็อตเด็ด! วันเปิดสภาฯ วันอยู่บำรุง เมินจับมือ มงคลกิตติ์

พอเป็นที่ทราบกันแล้วว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรผู้ทรงเกียรติต่างได้เดินทางไปยังรัฐสภาหลังใหม่ที่ตั้งอยู่ย่านเกียกกาย เพื่อรายงานตัวในการเตรียมความพร้อม ก่อนเดินทางไปยังห้องประชุมวิเทศสโมสร กระทรวงการต่างประเทศ ในการเข้าร่วมงานรัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภาครั้งแรก

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกเหล่านักการเมืองจากทุกพรรคที่ได้รับความไว้วางใจของประชาชนตบเท้าลงชื่อกันอย่างคึกคัก แต่ไฮไลท์เด็ดของการเมืองวันนี้ ต้องยกให้จังหวะที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินไปขอจับมือกับ นายวัน อยู่บำรุง ส.ส. กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย

ระหว่างที่เตรียมตัวขึ้นรถบัสเดินทางไปยังที่ทำการกระทรวงการต่างประเทศ หลังจากเขาทั้งสองคนได้ประชันฝีปากผ่านโลกโซเชียลจนกลายประเด็นที่สำคัญในช่วงที่ผ่านมา

โดยทันทีที่นายมงคลกิตติ์ เห็นนายวัน ยืนอยู่ด้านหน้า ก็เข้าไปสะกิดแขนเบาๆ เพื่อขอจับมือ แต่นายวันกลับโบกมือปฏิเสธเมื่อเห็นเป็นนายมงคลกิตติ์ และบอกสั้นๆ ว่าไม่ต้องจับหรอก ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกตัวขึ้นไปขึ้นรถบัสคนละคัน

ก่อนที่เวลาต่อมานายมงคลกิตติ์ ได้มีการโพสต์ภาพคู่ระหว่างเขาและนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ไปรายงานตัวร่วมรัฐพิธีดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งภาพดังกล่าวมีการคาดการณ์ว่าเพื่อเป็นการแก้เขินหลังจากที่ถูกนายวันปฏิเสธมาก่อนหน้านี้