ข่าวจังหวัดพิษณุโลก ข่าวสดวันนี้ บิ๊กไบค์

เปิดใจ อิทธิพล เพชรพิบูลย์พงศ หนุ่มบิ๊กไบค์ ช่วยเด็กชักเกร็งส่งโรงพยาบาล

จากกรณีที่ช่วงวานนี้ (24 พ.ค. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ ได้มีการส่งต่อคลิปนาทีชีวิต ขณะหนุ่มขี่บิ๊กไบค์เข้าช่วยเหลือเด็กเกิดอาการชักเกร็ง ระหว่างติดไฟแดง จนเกิดเป็นเรื่องราวสุดประทับใจและชื่นชมพลเมืองดีคนดังกล่าวเป็นอย่างมากที่ไม่นิ่งนอนใจ และเข้าช่วยเหลือจนเด็กคนดังกล่าวปลอดภัยนั้น ลุ้นไปพร้อมน้ำตา! หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ พาเด็กชักเกร็งส่งรพ.] ล่าสุดผู้สื่อข่าว MThai…

Home / NEWS / เปิดใจ อิทธิพล เพชรพิบูลย์พงศ หนุ่มบิ๊กไบค์ ช่วยเด็กชักเกร็งส่งโรงพยาบาล

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่มบิ๊กไบค์บอกตื่นเต้นขณะเข้าช่วยเด็กหญิงป่วยชักเกร็งส่งโรงพยาบาล
  • ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชีวิตคนในครั้งนี้

จากกรณีที่ช่วงวานนี้ (24 พ.ค. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ ได้มีการส่งต่อคลิปนาทีชีวิต ขณะหนุ่มขี่บิ๊กไบค์เข้าช่วยเหลือเด็กเกิดอาการชักเกร็ง ระหว่างติดไฟแดง จนเกิดเป็นเรื่องราวสุดประทับใจและชื่นชมพลเมืองดีคนดังกล่าวเป็นอย่างมากที่ไม่นิ่งนอนใจ และเข้าช่วยเหลือจนเด็กคนดังกล่าวปลอดภัยนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าว MThai ได้เดินทางไปพบกับนายอิทธิพล เพชรพิบูลย์พงศ อายุ 28 ปี พนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ร้านสอาดอีเล็คทริค ชายหนุ่มจิตใจงามคนดังกล่าวเผยสอบถามในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยนายอิทธิพล เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เมื่อมาเจอเหตุการณ์ ตนเองซึ่งมีลูกสาวอายุ 3-4 ขวบ ก็เข้าใจถึงหัวอกของคนเป็นพ่อขึ้นมาทันที จึงอยากจะช่วยเหลือเด็กหญิงคนนี้ จึงอาสาที่จะนำส่งไปพบแพทย์โดยเร็ว ซึ่งชาวจังหวัดพิษณุโลก ที่ตนเองบอกเล่าเหตุการณ์และขอให้เปิดทางก็ช่วยกันเปิดทางจนทำให้สามารถนำเด็กหญิงคนนี้ไปถึงมือหมอได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยในเวลาต่อมา

ตนเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่สามารถช่วยเหลือเด็กคนนี้ไว้ได้ เพราะระหว่างทาง น้องอาการไม่ค่อยดี พ่อเขาและตนเองพยายามเรียกแต่ก็นิ่งไป แต่ในที่สุดก็รู้สึกดีใจที่ทราบว่าอาการน้องดีขึ้นเรื่อยๆ

นายอิทธิพล บอกว่า รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์คันนี้ หรือ เจ้าแรดน้อย ตั้งแต่ซื้อมา ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่สามารถใช้ประโยชน์ช่วยเหลือผู้ป่วยเอาไว้สำเร็จ ซึ่งในตอนแรกตนเองก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน ตื่นเต้นไปหมด แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก