ข่าวรถชน ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ

อุทาหรณ์! หนุ่มซิ่งจยย.แซงซ้าย ก่อนเสียหลักชนเก๋ง ศรีษะทะลุกระจก

ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋ง ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์พุ่งลอยออกจากตัวรถชนกับกระจกรถยนต์คู่กรณีทะลุได้รับบาดเจ็บ โดยที่เกิดที่บริเวณถนนตรงข้ามสนามกีฬาเทศบาลตำบลหางดง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาลชายคนหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก หลังขี่รถจักรยานยนต์ 1 กข 9148 ลำพูน พุ่งชนรถยนต์เก๋ง…

Home / NEWS / อุทาหรณ์! หนุ่มซิ่งจยย.แซงซ้าย ก่อนเสียหลักชนเก๋ง ศรีษะทะลุกระจก

ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋ง ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์พุ่งลอยออกจากตัวรถชนกับกระจกรถยนต์คู่กรณีทะลุได้รับบาดเจ็บ โดยที่เกิดที่บริเวณถนนตรงข้ามสนามกีฬาเทศบาลตำบลหางดง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาลชายคนหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก หลังขี่รถจักรยานยนต์ 1 กข 9148 ลำพูน พุ่งชนรถยนต์เก๋ง สีแดง ทะเบียน ขห 2975 เชียงใหม่ และศรีษะพุ่งชนกระจกรถเก๋งจนแตกทั้งศรีษะและกระจก ได้รับบาดเจ็บศรีษะและใบหน้า ชาวบ้านที่ประสบเหตุรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่ารถยนต์เก๋งมีหญิงสาวเป็นคนขับ มาจากทางอำเภอสันป่าตอง ถึงจุดเกิดเหตุได้เลี้ยวขวาเข้าซอย โดยที่รถยนต์เลนขวาด้านหน้าได้จอด เพื่อให้รถยนต์เก๋งเลี้ยว แต่รถจักรยานยนต์ ขี่มาทางซ้าย มองไม่เห็นรถยนต์เก๋ง ที่กำลังจะเลี้ยว ทำให้เบรกไม่ทัน จนพุ่งชนกระจกด้านซ้ายของรถเก๋งอย่างแรง ศรีษะกระแทกเข้ากับกระจกรถจนแตกและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ตำรวจบอกว่าอุบัติเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อย ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องใช้ความระมัดระวัง โดยเฉพาะชุมชนที่มีรถหนาแน่น