พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ อสัญกรรม

สื่อเฝ้าติดตามข่าวอสัญกรรมของ ‘ป๋าเปรม’ ที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า

วันนี้ (26 พ.ค.62) ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า บรรยากาศ สื่อมวชนจากหลายสำนักเฝ้าติดตามข่าวอสัญกรรมของพลเอกเปรม ติณสูลานนท์เป็นจำนวนมาก ด้านทหารคนสนิทระบุ ให้รอฟังการแถลงการจากสำนักพระราชวัง วันนี้ไม่มีการเคลื่อนย้ายร่าง ทั้งนี้มีนักข่าวจากหลายสำนักมาเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว ภายหลังมีข่าวว่าพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ…

Home / NEWS / สื่อเฝ้าติดตามข่าวอสัญกรรมของ ‘ป๋าเปรม’ ที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า

วันนี้ (26 พ.ค.62) ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า บรรยากาศ สื่อมวชนจากหลายสำนักเฝ้าติดตามข่าวอสัญกรรมของพลเอกเปรม ติณสูลานนท์เป็นจำนวนมาก ด้านทหารคนสนิทระบุ ให้รอฟังการแถลงการจากสำนักพระราชวัง วันนี้ไม่มีการเคลื่อนย้ายร่าง

ทั้งนี้มีนักข่าวจากหลายสำนักมาเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว ภายหลังมีข่าวว่าพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษ ได้ถึงแก่อสัญกรรมอย่างสงบที่โรงพยาบาลพระมงกุฏ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ หลังจากมีอาการป่วยระบบหัวใจล้มเหลวและเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาล ซึ่งสิริอายุได้ 98 ปี

โดยตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล , เจ้าหน้าที่ทหาร , และเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้อง เข้าภายในอาคาร ขณะเดียวกันมีพลอากาศโท ภักดี แสงชูโต รองเลขาทิการสำนักพระราชวัง พร้อมด้วยพระธรรมกวี เจ้าอาวาสวัดราชาธิวาสราชวรวิหาร และพลโท ภาณุวิชย์ พุ่มหิรัญ อดีตเจ้ากรมแพทย์ทหารบกเดินทางเข้ายังอาคารสมเด็จย่า 90

ล่าสุดพันเอก รชต ลำกูล ผู้อำนวยการกองกุมารเวชกรรม โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ได้แจ้งกับสื่อมวลชนว่า วันนี้ทางโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าจะไม่มีการแถลงข่าวใดๆ ขอให้สื่อมวลชนรอแถลงการจากสำนักพระราชวังอย่างเป็นทางการ

ด้านพลเอกพิษณุ พุทธพงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรษและนายทหารคนสนิทของพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ระบุว่า ให้รอฟังการแถลงการจากสำนักพระราชวัง วันนี้ไม่มีการเคลื่อนย้ายร่าง