ข่าวภูมิภาค พรรคอนาคตใหม่ เชียงใหม่ เลือกตั้ง เลือกตั้งซ่อม

ว่าที่ ส.ส.คนล่าสุดพรรคอนาคตใหม่แถลงขอบคุณ พร้อมทำงานทันที

ว่าที่ ส.ส.คนล่าสุดพรรคอนาคตใหม่แถลงขอบคุณประชาชน ชนะเลือกตั้งท่วมท้น พร้อมทำงานทันทีที่ กกต.รับรอง ทีมงานเตรียมลุยการเมืองท้องถิ่น นางสาวศรีนวล บุญลือ ผู้สมัครหมายเลข 8 พรรคอนาคตใหม่ เปิดแถลงข่าวที่ทำการสาขาพรรคอนาคตใหม่ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่…

Home / NEWS / ว่าที่ ส.ส.คนล่าสุดพรรคอนาคตใหม่แถลงขอบคุณ พร้อมทำงานทันที

ว่าที่ ส.ส.คนล่าสุดพรรคอนาคตใหม่แถลงขอบคุณประชาชน ชนะเลือกตั้งท่วมท้น พร้อมทำงานทันทีที่ กกต.รับรอง ทีมงานเตรียมลุยการเมืองท้องถิ่น

นางสาวศรีนวล บุญลือ ผู้สมัครหมายเลข 8 พรรคอนาคตใหม่ เปิดแถลงข่าวที่ทำการสาขาพรรคอนาคตใหม่ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังทราบผลการเลือกตั้งใหม่ เขต 8 เมื่อวานนี้ ชนะคู่แข่งพรรคพลังประชารัฐแบบขาดลอย โดยได้รับคะแนนถึง 75,891 คะแนน ทิ้งห่างนายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐที่มาเป็นอันดับสอง ได้คะแนน 27,861 คะแนน

นางศรีนวล เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับคะแนนเสียงท่วมท้นและขอขอบคุณ ประชาชนทุกคะแนนเสียงที่เลือกตนเข้ามาเป็น ส.ส. เข้ามารับใช้ประชาชน พร้อมระบุว่าจะทำหน้าที่สุดความสามารถตามที่ประชาชนไว้วางใจ และ หลังจากนี้จะเดินหน้า พัฒนา พื้นที่ของตนเอง ขณะเดียวกันตอนนี้ต้องรอประกาศรับรองผลจาก กกต.ตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2561 มาตรา 127 ให้ คณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศผลการเลือกตั้งให้แล้วเสร็จโดยเร็ว แต่ต้องไม่ช้ากว่า 60 วัน นับแต่วันเลือกตั้ง และ หลังจาก กกต.รับรองแล้ว จะตระเวนขอบคุณประชาชนทั้ง 4 อำเภอ

สำหรับคะแนนที่ประชาชนมอบให้อย่างท่วมท้น มองว่าส่วนหนึ่งมาจากนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าอนาคตใหม่ ที่ได้ลงพื้นที่มาช่วยหาเสียง ซึ่งนายธนาธร ถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่ได้รับความสนใจจากประชาชน ประกอบกับที่ผ่านมา ตนเป็น สจ.และเลขานุการของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่มาก่อน ซึ่งได้มีโอกาสรับใช้ประชาชนไม่ถือตัวและเข้าถึงทุกพื้นที่จึงทำให้ได้รับการไว้วางใจชนะเลือกตั้งในครั้งนี้

ขณะที่ นางมีนา กัลมาพิจิตร หัวหน้าสาขาพรรคอนาคตใหม่จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังจากผู้สมัครของพรรครับเลือกเป็นว่าที่ ส.ส. แล้ว ในส่วนของหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ก็ขอขอบคุณ สมาชิกพรรคและอดีตสมัคร ส.ส. ทุกคนที่ร่วมช่วยกันทำงาน มาจนประสบความสำเร็จ ถึงแม้หัวหน้าพรรคเราจะถูกศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้ยุติการทำหน้าที่ ส.ส. ต่อจากนี้ทาง พรรคอนาคตใหม่ สาขาเชียงใหม่ จะเตรียมการเพื่อลงทำงานการเมืองท้องถิ่น ทั้ง การเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่และการเลือกตั้งเทศบาลนครเชียงใหม่ ต่อไป