ผลบอล ผลบอล พรีเมียร์ลีก

ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ – 27 ต.ค.

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในแมตช์มันเดย์ไนท์ เมื่อคืนที่ผ่านมา มีแข่งกัน 2 คู่ด้วยกัน

Home / NEWS / ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ – 27 ต.ค.

ประเด็นน่าสนใจ

  • ไบรท์ตัน เสมอ เวสต์บรอมฯ 1-1 แม้ว่าจะทำเกมได้ดีกว่า แต่โชคยังไม่เข้าข้าง
  • เบิร์นลีย์ 0-1 ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ โดยสเปอร์ แม้ครองบอลได้ดีกว่า แต่สร้างสรรเกมเข้าทำไม่ได้ ส่วนเบิร์นลีย์ มีโอกาส แต่ปิดสกอร์ไม่ได้

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในแมตช์มันเดย์ไนท์ เมื่อคืนที่ผ่านมา มีแข่งกัน 2 คู่ด้วยกัน

◾️ไบรท์ตัน 1 – 1 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

คู่แรกเป็นการพบกันระหว่างไบรท์ตัน – เวสต์บรอมฯ ซึ่งทั้งคู่อยู่ในกลุ่ม 5 อันดับท้ายของตารางในขณะนี้ โดยเปิดครึ่งแรก ไบรท์ตัน เป็นฝ่ายทำเกมได้ดีกว่า ในนาทีที่ 15 ก็เกือบได้ประตู หลังจากที่ นีล โมเปย์ ยิงเข้าประตูไป แต่เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน

โดยประตูแรก เกิดขึ้นในนาทีที่ 40 เมื่อเวสต์บรอมฯ พลาด สะกัดเข้าประตูตัวเอง จนหมดครึ่งแรกทำอะไรเพิ่มไม่ได้ ไบรท์ตัน นำ 1-0

ในครึ่งหลัง เวสต์บรอมวิชฯ แก้เกมมาดี ทำให้รูปเกมเริ่มดีขึ้น จนในนาทีที่ 83 ก็สามารถตีเสมอมาเป็น 1-1 ได้ จากการยิงของ คาร์ลาน แกรนต์

จบเกม – ไบรท์ตัน ชนะ เวสต์บรอมวิชฯ ไป 1-1


◾️เบิร์นลีย์ 0-1 ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

อีกคู่หนึ่ง เป็นคู่ระหว่าง เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 18 ของตารางที่ต้องเปิดบ้านรับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ทีมอันดับ 11 โดยในคู่นี้ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ เป็นฝ่ายที่สามารถครองบอลได้มากกว่า แต่ เบิร์นลีย์ ก็สามารถใช้จังหวะครองบอลที่ได้สร้างสรรเกม และได้ลุ้นอยู่เป็นระยะ ๆ

แต่จบครึ่งแรกก็ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง สถานการณ์ยังคงคล้ายในครึ่งแรก จนกระทั่งในนาทีที่ 75 ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ก็ได้ประตูชัยในนัดนี้ โดยการโหม่งของ ซอน เฮือน มิน ทำให้ สเปอร์ ขึ้นนำ 1-0

สุดท้ายจบเกม ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ เบิร์นลีย์ พ่ายให้กับทีมเยือน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0-1