ข่าวภูมิภาค ชนแล้วหนี อุบัติเหตุ

กระบะซิ่งชน ลุง-หลาน เดินริมถนนตาย 1 ก่อนขับหลบหนี

วงจรปิดจับภาพกระบะชน 2 ลุงหลานเดินริมทางตาย 1 เจ็บสาหัส 1 แล้วหลบหนี วันนี้ 27 พ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พู่ ศิรินทร์ทิพย์ ได้โพสต์ข้อความว่า…

Home / NEWS / กระบะซิ่งชน ลุง-หลาน เดินริมถนนตาย 1 ก่อนขับหลบหนี

วงจรปิดจับภาพกระบะชน 2 ลุงหลานเดินริมทางตาย 1 เจ็บสาหัส 1 แล้วหลบหนี

วันนี้ 27 พ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พู่ ศิรินทร์ทิพย์ ได้โพสต์ข้อความว่า น้องกับหลานถูกรถชนแล้วหนีเขตหนองเสือ คลอง7 ตอนนี้ยังจับตัวคนชนไม่ได้ใครมีเบาะแสช่วยหน่อยคะคนผิดต้องรับผิดชอบพร้อม จากากรตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ถนนเลียบคลอง7 ฝั่งตะวันออกบริเวณร้านขายอาหารช่วงหมู่ที่12 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ถนนเลียบคลองเจ็ดฝั่งตะวันออก บริเวณหน้าร้านขายอาหารริมทาง พบรอยยางรถครูดถนนเป็นทางยาว พร้อมกับรอยเลือดตกอยู่ที่พื้นถนนจำนวนมาก โดยมีการนำทรายมากลบทับไว้ นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนรถยนต์ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่ง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย คือ นายเอกพงษ์ คำสุข อายุ 35 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.ราชธานี อาการสาหัสยังไม่ตอบสนองล่าสุดเสียชีวิตแล้ว และน้องโบนัส เด็กหญิงอายุ 2 ขวบครึ่ง มีบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้าถูกนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว

นายสำเภา คำสุข อายุ 60 ปี บิดาของนายเอกพงษ์ คำสุข ผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลา 08.10น. วันที่ 26 พ.ค. 62 ที่ผ่านมาขณะที่ลูกชายตนเองจูงมือหลานเดินออกจากร้านไปก่อนจะเดินริมทางเพื่อจะไปช่วยงานแต่งงาน

ทันใดนั้นได้มีรถยนต์คู่กรณีขับมาด้วยความเร็วสูงซึ่งเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีครีม มีหลังคาไฟเบอร์ด้านหลังขับพุ่งชน ลูกชายตนเองและหลาน จนร่างหลานสาวกระเด็นตกไปอยู่ที่ป่าหญ้า ส่วนลูกชายตนเองนอนไม่ได้สติอยู่ริมถนนหลังเกิดเหตุญาติได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ส่วนรถยนต์คันเกิดเหตุได้เร่งเครื่องหลบหนีไปอยากรวดเร็ว โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อยางชัดเจนขณะเกิดเหตุ

ทั้งนี้ตนเองอยากฝากถึงผู้ขับขี่ซึ่งรู้ตัวอยู่แล้ว เพราะเป็นวัยรุ่นที่อยู่บ้านใกล้ๆกันชื่อเอ็ม มีพฤติกรรมเป็นคนอารมณ์ร้อนไม่สุงสิงกับใคร ก่อนหน้าจะเกิดเหตุไม่กี่วันได้ออกมาเล่นเซปักตะกร้อที่สนามกีฬาใกล้ที่เกิดเหตุกับกลุ่มหลานๆตนเองและเกิดมีปากเสียงกันจนแจกของลับให้กัน

รวมทั้งทุกครั้งที่ผู้ขับขี่ขับรถออกจากซ้ายบ้านก็จะมาเบิ้ลเครื่องรถยนต์บริเวณหน้าร้านประจำ แต่ทุกคนก็ไม่อยากมีปัญหาด้วย และทุกครั้งที่ผู้ก่อเหตุจะเลี้ยวเข้าซอยบ้านก็จะขับรถชิดมาบริเวณหน้าร้านทุกครั้ง ก่อนจะเลี้ยวเข้าบ้านพ่อของผู้ขับขี่ ซึ่งล่าสุดได้มีการเข้าไปพูดคุยกับพ่อผู้ก่อเหตุแล้วแต่ไม่ได้รับผิดชอบ

ขณะที่พยานอีกคนให้การว่า ตอนเกิดเหตุรถยนต์ผู้ก่อเหตุมาเร็วมากโดยผู้ขับขี่ขับรถชิดมาไหล่ทางตรงที่ลุงกับหลานที่ได้รับบาดเจ็บกำลังเดินอยู่ ปกติผู้ขับขี่ไม่สุงสิงกับใครและเป็นคนขับรถเร็วประจำ โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองเสือ ได้มีการเรียกพยานไปสอบปากคำพร้อมกับได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการติดตามผู้ขับขี่รถยนตืคันเกิดเหตุมาทำการสอบปากคำหากไม่มีก็ต้องต้องดำเนินการตามกฏหมายต่อไป