การเมือง ทนายนกเขา นิติธร ล้ำเหลือ สถานทูตเยอรมนี

ทนายนกเขา นำคนรักสถาบัน ยื่นหนังสือทูตเยอรมัน

วันนี้ (26 ต.ค. 63) ที่สถานเอกอัครราชทูตสหพันธ์ สาธารณรัฐเยอรมนี ประจำประเทศไทย นายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ ทนายนกเขา และนายพิชิต ไชยมงคล นำกลุ่มประชาชนคนไทย เดินทางมายื่นหนังสือต่อเอกอัครราชทูตสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี…

Home / NEWS / ทนายนกเขา นำคนรักสถาบัน ยื่นหนังสือทูตเยอรมัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ ทนายนกเขา และนายพิชิต ไชยมงคล นำกลุ่มประชาชนคนไทย เดินทางมายื่นหนังสือชี้แจ้งสถานการณ์การเมืองไทยในวันนี้
  • โดยหลังจากที่ยื่นหนังสือเสร็จเรียบร้อยก็ได้แยกย้ายกันเดินทางกลับ เนื่องจากในช่วงเย็นจะมีกลุ่มผู้ชุมนุมอีกกลุ่มหนึ่งเดินทางมา

วันนี้ (26 ต.ค. 63) ที่สถานเอกอัครราชทูตสหพันธ์ สาธารณรัฐเยอรมนี ประจำประเทศไทย นายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ ทนายนกเขา และนายพิชิต ไชยมงคล นำกลุ่มประชาชนคนไทย เดินทางมายื่นหนังสือต่อเอกอัครราชทูตสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ประจำประเทศไทย เพื่อชี้แจ้งสถานการณ์การเมืองไทยในตอนนี้

นายนิติธร ล้ำเหลือ หรือทนายนกเขา

บรรยากาศหน้าสถานเอกอัครราชทูตสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ประจำประเทศไทย มีประชาชนมาเข้าร่วมจำนวนหนึ่ง มีการใช้รถขยายเสียง ทำให้กินพื้นที่จราจรบางส่วน ทางด้านนายนิติธร ได้ระบุว่า การชุมนุมวันนี้ได้ทำการขออนุญาติเรียบร้อยแล้ว

นายนิติธรได้กล่าวหลังจากเข้าไปยื่นหนังสือเสร็จว่า ท่านทูตให้การต้อนรับดี สาเหตุที่ไม่ออกมารับหนังสือด้วยตัวเองเพราะว่าไม่อยากให้เป็นประเด็นทางการเมืองต่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง พร้อมรับปากพร้อมที่จะนำหนังสือของทางกลุ่มส่งไปยังส่วนที่เกี่ยวข้องที่ประเทศเยอรมันต่อไป


ภาพ : กฤติกร จิตติอร่ามกู