ข่าวการเมือง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู

วานนี้ 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู หลังจากที่ทำหน้าที่มาร่วม 34 ปี

Home / NEWS / “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู

ประเด็นน่าสนใจ

  • วานนี้ ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู หลังจากที่ทำหน้าที่มาร่วม 34 ปี
  • เนื่องจากต้องการต่อสู้เพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างอิสระ
  • และไม่ต้องการให้มูลนิธิร่วมกตัญญูโดนบิดเบือนถูกต่อว่าให้ร้าย

วานนี้ (26 ต.ค.) ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู หลังจากที่ทำหน้าที่มาร่วม 34 ปี เนื่องจากต้องการต่อสู้เพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างอิสระ โดยไม่อยากให้ประชาชนเกิดคำถามว่าทำไมตนต้องไปยุ่งเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์ และไม่ต้องการให้มูลนิธิร่วมกตัญญูโดนบิดเบือนถูกต่อว่าให้ร้าย โดยเนื้อหาสำคัญบางส่วนระบุว่า

“ใครที่ยกนิ้วกลาง ที่ยกให้กับขบวนเสด็จนั่นอ่ะผมจะตบจริงๆ ถ้าเป็นรถขอพ่อแม่คุณ แล้วมีคนยกนิ้วกลางให้คุณจะทำยังไง ผมเห็นภาพแล้วมันโมโห ซึ่งเด็กจะชู 3 นิ้ว หรือกี่นิ้วก็เรื่องของเขา เขามาเรียกร้องประชาธิปไตย มาเรียกร้องอนาคตของเขา ผมไม่เคยไปชุมนุมกับม็อบ เวทีเดียวของผมคือเวทีพระมหากษัตริย์ คนที่ฉีกรูปพระบรมฉายาลักษณ์ คนที่ไปเขียนคำหยาบคาย อันนั้นที่ผมจะทำ

อย่างไรก็ตามไม่ได้เกี่ยวกับเด็กชูสามนิ้ว ซึ่งอันนั้นผมสนับสนุนเลยครับ ถ้าทำแล้วเกิดอนาคตที่ดีกับประเทศชาติ ผมยินดี และผมต้องขอโทษทางมูลนิธิ วันนี้เพื่อความสบายใจผมขอลาออกจากมูลนิธิตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะได้ไม่กระทบกับมูลนิธิ ที่ผมเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสถาบัน ผมขอโทษแต่ผมต้องทำ ผมขอสู้ด้วยตัวผมเอง”