นิวเดมประชาธิปัตย์ ประชาธิปัตย์ ร่วมรัฐบาล

ธนัตถ์ นิวเดมประชาธิปัตย์ ประกาศจุดยืนชัด ไม่สนับสนุนประยุทธ์และเครือข่าย

ธนัตถ์ นิวเดมประชาธิปัตย์ ลั่น! ไม่สนับสนุนประยุทธ์และเครือข่าย-ไม่สนับสนุนระบอบทักษิณและเครือข่าย วันที่ 27 พ.ค.2562 นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย คนรุ่นใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์ หรือนิวเดมประชาธิปัตย์ เจ้าตัวยังเป็นที่รู้จักในฐานะทายาทนักธุรกิจเครือโนเบิล บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของเมืองไทย ได้โพสต์ข้อความขอยุติบทบาททางการเมือง หากพรรคมีมติสนับสนุน…

Home / NEWS / ธนัตถ์ นิวเดมประชาธิปัตย์ ประกาศจุดยืนชัด ไม่สนับสนุนประยุทธ์และเครือข่าย

ธนัตถ์ นิวเดมประชาธิปัตย์ ลั่น! ไม่สนับสนุนประยุทธ์และเครือข่าย-ไม่สนับสนุนระบอบทักษิณและเครือข่าย

วันที่ 27 พ.ค.2562 นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย คนรุ่นใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์ หรือนิวเดมประชาธิปัตย์ เจ้าตัวยังเป็นที่รู้จักในฐานะทายาทนักธุรกิจเครือโนเบิล บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของเมืองไทย ได้โพสต์ข้อความขอยุติบทบาททางการเมือง หากพรรคมีมติสนับสนุน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี

ข้อความระบุว่า นี่อาจจะเป็นโพสต์ทุกท้ายของผม ถ้าพรรคมีมติสนับสนุน นายประยุทธ์ เป็นนายกฯ ต่อ ผมจะต้องขอยุติบทบาททางการเมือง จนกว่าจะมีเหตุผลที่ดีพอที่จะกลับมาอีก

ผมขอยืนยันว่า ตลอดการทำงานทางการเมืองของผม ผมไม่เคยได้อะไรไม่ว่าจะเป็น อำนาจ, อิทธิพล, เส้นสาย, ทรัพย์สินเงินทอง ไม่มีเลย มีแต่มิตรภาพที่ดีจากเพื่อนร่วมอุดมการ ผมจะขอถือว่า ถ้าการเมืองในวันนี้ไม่ตอบโจทย์อุดมการของผม ผมจะไม่ขออยู่ตรงนี้เพื่อขวางทางใคร หรือสร้างความขัดแย้งให้แก่ พรรคประชาธิปัตย์ บ้านของผม

ถ้าสุดแล้วมติพรรคจะเป็นอย่างไรผมจะเคารพการตัดสินใจของ ส.ส. ปชป. ทุกท่าน สุดท้ายนี้ผมขอใช้พื้นที่นี้เรียกร้องให้ พิจารณาจุดยืนของเราอีกครั้ง ไม่สนับสนุนประยุทธ์และเครือข่าย ไม่สนับสนุนระบอบทักษิณและเครือข่าย ฝ่ายค้านอิสระ ประชาชนเป็นใหญ่ประชาธิปไตยสุจริต ขอบพระคุณทุกท่านครับ