ข่าวสดวันนี้ บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ

‘บิ๊กป้อม’ เชื่อ คนร้ายป่วนใต้เป็นคนกลุ่มเดิม กำชับเจ้าหน้าที่ดูแล

ประวิตร เชื่อคนร้ายก่อเหตุป่วนใต้เป็นคนกลุ่มเดิม กำชับเจ้าหน้าที่ดูแลเต็มที่ ชี้หลังหมดเดือนรอมฎอนสถานการณ์คลี่คลาย วันนี้ (28 พ.ค. 2562) ที่ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงเหตุการณ์ไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ในขณะนี้ ว่าเรื่องดังกล่าวตนเองได้มีการกำชับไปก่อนหน้านี้แล้วเนื่องจากอยู่ในช่วงของเดือนรอมฎอน อาจเกิดเหตุจนมีผู้เสียชีวิตได้…

Home / NEWS / ‘บิ๊กป้อม’ เชื่อ คนร้ายป่วนใต้เป็นคนกลุ่มเดิม กำชับเจ้าหน้าที่ดูแล

ประวิตร เชื่อคนร้ายก่อเหตุป่วนใต้เป็นคนกลุ่มเดิม กำชับเจ้าหน้าที่ดูแลเต็มที่ ชี้หลังหมดเดือนรอมฎอนสถานการณ์คลี่คลาย

วันนี้ (28 พ.ค. 2562) ที่ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงเหตุการณ์ไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ในขณะนี้ ว่าเรื่องดังกล่าวตนเองได้มีการกำชับไปก่อนหน้านี้แล้วเนื่องจากอยู่ในช่วงของเดือนรอมฎอน อาจเกิดเหตุจนมีผู้เสียชีวิตได้ จึงได้สั่งการให้มีการดูแลมาโดยตลอดเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนกลุ่มเดิม

บิ๊กป้อม
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พยายามทำงานอย่างเด็ดขาด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งประชาชนในพื้นที่มีความเข้าใจมากขึ้น และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่เกิดกับทหารและตำรวจ เชื่อว่าหลังจากหมดช่วงของเดือนรอมฎอนเหตุการณ์ต่างๆจะขี้คลายมากขึ้น โดยเจ้าหน้าจะปราบปรามและดำเนินการกับผู้ก่อเหตุ

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม