ปารีณา ไกรคุปต์ พรรคพลังประชารัฐ ราชบุรี ส.ส.

ปารีณา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เตรียมดำเนินคดี หลังถูกชาวเน็ตคุกคาม

ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี เตรียมดำเนินคดีกลุ่มคนที่คุกคามเธอทางเฟซบุ๊ก วันที่ 28 พ.ค. 2562น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขตโพธาราม จอมบึง พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเตรียมดำเนินคดี…

Home / NEWS / ปารีณา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เตรียมดำเนินคดี หลังถูกชาวเน็ตคุกคาม

ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี เตรียมดำเนินคดีกลุ่มคนที่คุกคามเธอทางเฟซบุ๊ก

วันที่ 28 พ.ค. 2562น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขตโพธาราม จอมบึง พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเตรียมดำเนินคดี หลังถูกชาวเน็ตคุกคาม โดยเจ้าตัวระบุว่า เธอถูกบุคคลบางกลุ่มคุกคามทางโซเชียล

จากการตรวจสอบล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ 28 พ.ค. 2562 น.ส. ปารีณา ได้ facebook live ถึงกรณีที่ตัวเธอเองถูกคนบางกลุ่มปั่นป่วนในเฟซบุ๊ก คุกคามทางโซเชียล และยังได้ท้าทาย คุณช่อ หรือ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ให้มาเจอกันใน facebook live เนื่องจากเธออยากสอนเกี่ยวกับระเบียบข้อบังคับและมารยาทเวลาประชุมสภา

ประเด็นที่ น.ส.ปารีณา ได้พาดพิงถึง น.ส. พรรณิการ์ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เกี่ยวกับระเบียบข้อบังคับและมารยาทของการประชุมสภา เนื่องจากเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2562  ส.ส.ปารีณา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ส.ส. ปารีณา ประท้วง ส.ส. หญิง พรรคอนาคตใหม่ ที่ผิดข้อบังคับการประชุม ข้อที่ 22 การจะขออภิปราย ไม่ใช่จะเดินไปกดปุ่มเปิดไมค์แล้วก็พูดๆ จะต้องยกมือเหนือศีรษะ และให้ประธานอนุญาตจึงพูดได้ เข้าใจไหมน้อง..ช่อ ถ้าเข้าสภามาได้ก็ช่วยอ่านระเบียบข้อบังคับการประชุมด้วย ไม่ใช่อยากจะทำไรก็ทำ

น.ส.ปารีณา ได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 26 พ.ค.

สำหรับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เป็นบุตรสาวของนายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรี และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี 7 สมัย และเป็นอดีตหัวหน้าพรรคประชาไทย ก่อนเป็น ส.ส. ปารีณา เคยเป็นนักธุรกิจมาก่อน