ข่าวภูมิภาค รถเบนซ์เบรกไม่อยู่ อุบัติเหตุ เบนซ์พุ่งชน แก้วน้ำติดเบรก

เปิดคลิป!! เบนซ์หรูพุ่งชนรถเสียหาย 4 คัน เหตุแก้วน้ำสุดฮิตติดใต้เบรก

ภาพวงจรปิด!! รถเบนซ์หรูพุ่งชนรถเสียหาย 4 คันเจ็บ 8 ดับ 1 เหตุเพราะแก้วน้ำยอดฮิตติดใต้เบรก เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 พ.ค.62) ร.ต.ท.วีรภัทร กุยแก้ว ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์…

Home / NEWS / เปิดคลิป!! เบนซ์หรูพุ่งชนรถเสียหาย 4 คัน เหตุแก้วน้ำสุดฮิตติดใต้เบรก

ภาพวงจรปิด!! รถเบนซ์หรูพุ่งชนรถเสียหาย 4 คันเจ็บ 8 ดับ 1 เหตุเพราะแก้วน้ำยอดฮิตติดใต้เบรก

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 พ.ค.62) ร.ต.ท.วีรภัทร กุยแก้ว ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคันมีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่บริเวณถนนงามวงศ์วาน ปากซอยงามวงศ์วาน 8 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.พระนั่งเกล้า และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาออก มุ่งหน้าแคราย บริเวณใต้ทางด่วน พบ 1.รถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ ทะเบียน ญฒ513 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับ ฝากระโปรงรถเปิด กระจกหน้าแตก แอร์แบ็กทำงานทั้ง 2 ข้าง ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายนิรัฐภูมิ ลาภผลเหม อายุ 32 ปี ซึ่งขับขี่มาคนเดียว 2.รถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ รุ่นดราก้อน สีเขียว ทะเบียน ลษ1586 กทม.สภาพกระจกหน้าแตก ไฟท้ายแตก หน้ารถมีขวดนมเด็ก มีเบาะนอนเด็ก ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายอรัญ อยู่จินดา อายุ 68 ปี มีผู้โดยสารเป็นผู้ใหญ่อีก 1 คนและเด็กวัย 2 ขวบ 1 คน รวม 3 คนได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษา รพ.พระนั่งเกล้า

3.รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1ษ1146 กทม. สภาพท้ายยุบพังเสียหายเกือบทั้งคัน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ น.ส.สิริรัตน์ มณีอินทร์ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและเข้ารักษาตัว รพ.พญาไท 3 ส่วนภายในรถยังมีผู้โดยสารอีก 3 คน ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 2 คน ทั้งหมดกู้ภัยนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า และ 4.รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดง ทะเบียน รพม954 กทม.สภาพถลอกเล็กน้อย ยังไม่ทราบชื่อผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสินเจริญเบรคเซ็นเตอร์ บริเวณใกล้เคียงปากซอย 8 สามารถบันทึกภาพรถเบนซ์ได้เมื่อเวลา 17.35 น.ขับมาในช่องทางขวาสุด มาจากแยกพงษ์เพชร มุ่งหน้าแยกแคราย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ชนท้านรถยนต์กระบะอิซูซุอย่างแรง จนรถกระบะพลิกคว่ำ

จากการสอบถาม นายบุญสม ไกรเพชร พนักงานร้านสินเจริญฯ ทราบว่าตนนั่งเล่นโทรศัพท์ในร้าน ได้ยินเสียงรถชนดังมาก ตนจึงวิ่งออกไปดูเห็นรถไถลไปและะพลิกคว่ำ ร่างเด็กกระเด็นออกมาจากรถและนอนอยู่ที่พื้นถนน มีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์มาจอดกั้นรถให้ไม่ให้รถที่ตามมาข้างหลังมาชนเด็ก เหตุการณ์น่าจะหนักรถที่มาชนขับเร็วเหมือนกัน ชนกระบะจนท้ายปัดและพลิกคว่ำ

น.ส.สิริรัตน์ มณีอินทร์ ผู้ขับขี่รถยนต์โตโยต้า หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่าตนขับออกมาจากกระทรวงสาธารณสุขรอดใต้ทางด่วนออกมาเพื่อจะกลับรถไปห้างพันธุ์ทิพย์ โดยตนขับมาเลนซ้ายสุด ออกมาได้นิดเดียวถูกชนอย่างแรง ตนตกใจและตั้งสติแต่ห่วงคนข้างหลังมากกว่า ในรถมีคนทั้งหมด 4 คน ตนมองกระจกหลังเห็นรถมาทำอะไรไม่ได้ชนเพียงเสี้ยววินาทีเร็วมาก รถถูกชนกระเด็นไปเลนขวาสุด คนนั่งหลัง 2 คนเจ็บหนัก อีกคนและตนเองบาดเจ็บเล็กน้อย ตนไม่ทราบว่ารถตนไปชนกับรถจยย.จนได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน

ส่วนสาเหตุจากที่คนขับเบนซ์บอกว่าเขาก้มลงไปเก็บแก้วที่ตกและไปติดอยู่ที่เบรก ทำให้ควบคุมรถไม่ได้จนชน แต่เขาต้องควบคุมรถให้ไปทางซ้ายเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุบานปลายไปมากกว่านี้ เหตุการณ์ครั้งนี้เตือนใจตนว่าให้ขับระมัดระวัง สิ่งของถ้าเป็นไปได้อย่าวางไว้ดีกว่า ส่วนเรื่องค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลผู้ขับขี่รถเบนซ์ชดใช้ให้หมด

เบื้องต้นหนึ่งในผู้โดยสารของรถยนต์โตโยต้าได้เสียชีวิตแล้ว จากเหตุการณ์ครั้งนี้มีรถยนต์เสียหาย 3 คัน รถจยย.1 คัน ผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 คน รถเบนซ์คันก่อเหตุมีประกันชั้นหนึ่งและชดใช้ค่าสียหายพร้อมค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด ส่วนสาเหตุผู้ขับขี่รถเบ็นซ์ให้การว่าแก้วน้ำเก็บความเย็นยี่ห้อฮิตเข้าไปติดใต้เบรกรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและรายละเอียดผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเพิ่มเติม หลังจากนี้จึงจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป