ข้าราชการ ข่าวสดวันนี้

[อัปเดต] คลิปนาทีชายในเครื่องแบบ กระโดดถีบรถคู่กรณี พบเป็นข้าราชการกองทัพเรือ ต้นสังกัดสั่งสอบแล้ว

อัปเดตล่าสุด – จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป ทางกองทัพเรือได้ทราบเรื่องนี้แล้ว ผลจากการตรวจสอบเบื้องต้นเป็นข้าราชการในกองทัพเรือจริง ดังนั้นทางกองทัพเรือจึงได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หากพบว่ามีความผิดจะดำเนินการทางวินัยทันที ในส่วนของคดีความกับทางคู่กรณี ทางกองทัพเรือขอให้เป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย โดยยินดีให้ความร่วมมือและไม่ปกป้องคนผิดแต่อย่างใด ………. วันนี้ (30 พ.ค. 2562)…

Home / NEWS / [อัปเดต] คลิปนาทีชายในเครื่องแบบ กระโดดถีบรถคู่กรณี พบเป็นข้าราชการกองทัพเรือ ต้นสังกัดสั่งสอบแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • อัปเดตล่าสุด – พบเป็นข้าราชการกองทัพเรือจริง ต้นสังกัดตั้งกรรมการสอบแล้ว
  • ชายสวมชุดข้าราชการกระโดดถีบรถคู่กรณีโดยไม่ทราบเหตุ
  • เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์แต่อย่างใด

อัปเดตล่าสุด – จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป ทางกองทัพเรือได้ทราบเรื่องนี้แล้ว ผลจากการตรวจสอบเบื้องต้นเป็นข้าราชการในกองทัพเรือจริง ดังนั้นทางกองทัพเรือจึงได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หากพบว่ามีความผิดจะดำเนินการทางวินัยทันที ในส่วนของคดีความกับทางคู่กรณี ทางกองทัพเรือขอให้เป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย โดยยินดีให้ความร่วมมือและไม่ปกป้องคนผิดแต่อย่างใด

……….

วันนี้ (30 พ.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปเหตุการณ์การทะเลาะวิวาทบนท้องถนนของผู้ใช้รถบนถนนเส้นหนึ่ง หลังจากทั้งคู่ได้มีปัญหากันมาก่อนระหว่างที่ขับรถอยู่บนถนน

โดยคลิปถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ ที่เผยให้เห็นว่าระหว่างที่ติดไฟแดงอยู่นั้นได้มีรถเก๋งยี่ห้อวีออสคันหนึ่งบีบแตรยาวเพื่อส่งสัญญาณถึงรถเก๋งแจ๊สสีขาวที่จอดอยู่ด้านหน้า

จากนั้นชายในรถวีออสที่สวมเครื่องแบบข้าราชการคล้ายกับเจ้าหน้าที่ทหารเรือ ได้เปิดประตูลงจากรถและวิ่งไปกระโดดถีบไฟท้ายของคู่กรณี 1 ครั้ง ก่อนที่เขาจะวิ่งกลับมาขึ้นรถอย่างรวดเร็วและขับถอยหลังเพื่อจะขับหนี แต่ไม่สามารถไปได้ เพราะเป็นช่วงติดไฟแดงอยู่

ทำให้เจ้าของรถแจ๊สซึ่งเป็นหญิงชาย-คู่หนึ่งลงจากรถด้วยอารมณ์โกรธ และเดินเข้าไปหาเพื่อสอบถามถึงเหตุที่เกิดขึ้น โดยฝ่ายชายได้ฮึดฮัดคล้ายจะทำร้ายร่างกาย แต่ฝ่ายหญิงก็พยายามห้ามไว้ และก็ชี้หน้าใส่ชายสวมชุดข้าราชการที่อยู่ในรถ จากนั้นไม่นานได้มีพลเมืองดีเข้าช่วยไกล่เกลี่ย ก่อนที่คลิปจะตัดไป

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า เหตุการณ์เช้านี้ก่อนหน้านี้ไม่รู้มีเรื่องอะไรกันมาก่อน แต่เห็นรถเก๋ง vios วิ่งไล่จี้ตูดแล้วบีบแตรค้างไล่มาตลอดทาง จนมาถึงที่เกิดเหตุ (ใส่ชุดข้าราชการอีกแล้ว) #ถนนพุทธมณฑลสาย3

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยกับทั้ง 2 คน ที่เอาอารมณ์อยู่เหนือเหตุผลระหว่างใช้รถครั้งนี้ หากมีการพูดคุยหรือระงับอารมณ์ค่อยทีค่อยอาศัยกันเหตุการณ์ดังกล่าวคงไม่เกิดขึ้น