ข่าวรถชน ข่าวสดวันนี้

จังหวะชีวิต นาทีชายสติไวดึงแขนหนูน้อย หลังวิ่งออกกลางถนนหวิดถูกรถชน

วันนี้ (30 พ.ค. 2562) ผู้คนโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปนาทีชีวิต ขณะเกิดเหตุหนูน้อยคนหนึ่งวิ่งออกจากบ้านมากลางถนน โชคดีที่จังหวะนั้นมีชายคนหนึ่งยืนอยู่บริเวณดังกล่าว และสามารถคว้าตัวไว้ได้ทัน ก่อนที่จะถูกรถเก๋งที่วิ่งมาเฉี่ยวชน โดยคลิปถูกเผยแพร่ผ่านเพจ Red Skull Racing ที่เผยให้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุเด็กชายตัวน้อยในชุดเสื้อกล้ามสีแดง…

Home / NEWS / จังหวะชีวิต นาทีชายสติไวดึงแขนหนูน้อย หลังวิ่งออกกลางถนนหวิดถูกรถชน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เด็กน้อยวิ่งหนีแม่ออกจากบ้านไปกลางถนน ก่อนหนุ่มพลเมืองดีสวมบทฮีโร่ คว้าตัวเด็กไว้ได้ทันก่อนถูกรถชน
  • เหตุการณ์นี้ถือเป็นเหตุการณ์เตือนใจสำหรับผู้ปกครองที่มีเด็กเล็ก ควรดูแลให้ดีอย่าคลาดสายตาเพราะอาจเกิดโศกนาฏกรรมสุดสลดขึ้นได้

วันนี้ (30 พ.ค. 2562) ผู้คนโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปนาทีชีวิต ขณะเกิดเหตุหนูน้อยคนหนึ่งวิ่งออกจากบ้านมากลางถนน โชคดีที่จังหวะนั้นมีชายคนหนึ่งยืนอยู่บริเวณดังกล่าว และสามารถคว้าตัวไว้ได้ทัน ก่อนที่จะถูกรถเก๋งที่วิ่งมาเฉี่ยวชน

โดยคลิปถูกเผยแพร่ผ่านเพจ Red Skull Racing ที่เผยให้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุเด็กชายตัวน้อยในชุดเสื้อกล้ามสีแดง วิ่งออกมาจากบ้านและกำลังมุ่งตรงไปกลางถนนที่มีรถวิ่งอยู่หนาตา แม้จะเป็นเพียงถนนในหมู่บ้าน ซึ่งจังหวะนั้นโชคดีมากๆ ที่มีชายคนหนึ่งเห็นเหตุการณ์และช่วยดึงหนูน้อยพ้นจากความตายได้

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า โชคดีไม่ได้มีบ่อยๆ! กระชากชีวิตจากมัจจุราช หนุ่มช่วยหนูน้อยได้เสี้ยววินาที ก่อนถูกรถชน ‼ “ลูกหลานวัยกำลังซน พยายามอย่าให้คลาดสายตานะครับ บทเรียนมีมาเยอะ โชคดีไม่ได้มีบ่อยๆ นะ เกือบเป็นเหตุสลดเลยนะ ถ้าหนุ่มในคลิปปฏิกริยาไม่ไวพอ พลาดไปเสี้ยววินาที อาจจะต้องเสียใจไปทั้งชีวิต

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างลุ้นจนหัวใจแทบหยุดเต้นไปกับภาพที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันก็ให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กให้ดูแลดีๆ อย่าให้คลาดสายตา เพราะไม่อย่างนั้นเหตุสลดอาจจะเกิดขึ้นได้

นอกจากนี้ผู้คนก็ชื่นชมหนุ่มพลเมืองดีที่หูตาไว ไม่นิ่งดูดายและสามารถช่วยเหลือเด็กน้อยคนดังกล่าวให้พ้นจากอันตรายได้ พร้อมกับยกให้เขาเป็นฮีโร่ในคราบมนุษย์ที่ไม่ต้องมีพลังวิเศษอะไรนอกจากสติ