นายวรา จันทร์มณี ประชาธิปัตย์

ผู้ชนะประกวดคำขวัญ 50 ปี พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ขอสโลแกนคืน

วันที่ 30 พ.ค.2562 นายวรา จันทร์มณี ผู้ชนะประกวดคำขวัญ 50 ปี ประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ภาพในอดีตขณะรับมอบโล่รางวัลและข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว “บัก หำน้อย (ตนเล็กคนน้อยต้องมีสิทธิเสรี)”  โดยข้อความระบุว่า ผมอยากขอสโลแกน…

Home / NEWS / ผู้ชนะประกวดคำขวัญ 50 ปี พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ขอสโลแกนคืน

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายวรา จันทร์มณี เป็นผู้ชนะประกวดคำขวัญ 50 ปี พรรคประชาธิปัตย์
  • นายวรา เป็นอดีตเลขาส่วนตัว ท่านอังคาร กัลยาณพงศ์ ศิลปินแห่งชาติ

วันที่ 30 พ.ค.2562 นายวรา จันทร์มณี ผู้ชนะประกวดคำขวัญ 50 ปี ประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ภาพในอดีตขณะรับมอบโล่รางวัลและข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว “บัก หำน้อย (ตนเล็กคนน้อยต้องมีสิทธิเสรี)” 

โดยข้อความระบุว่า

ผมอยากขอสโลแกน “50 ปี ประชาธิปัตย์ พัฒนาประชาธิปไตย รับใช้ประชาชน” ของผมคืน และพร้อมจะโอนเงินรางวัล 5,000 บาท คืนให้พรรคประชาธิปัตย์ด้วย ใครจะติดต่อให้ได้มั่งครับ

นอกจากจะคืนเงินให้แล้ว หากพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐในครั้งนี้ ผมจะแถมสโลแกนใหม่ให้ด้วย “73 ปี ประชาธิปัตย์ กัดกร่อนประชาธิปไตย ทรยศประชาชน” พูดจริงนะครับ พูดแล้วไม่ตระบัดสัตย์ ใครติดต่อให้ได้ ผมขอขอบคุณล่วงหน้าครับ

วรา จันทร์มณี

สำหรับภาพที่นายวรา จันทร์มณี นำมาโพสต์นั้น เป็นภาพในอดีตเมื่อครั้งที่นายวราได้รับมอบโล่รางวัล จากการประกวดคำขวัญครบรอบ 50 ปี ของพรรคประชาธิปัตย์ โดยมีนายชวน หลีกภัย ซึ่งปัจจุบันเป็นประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์และเป็นว่าที่ประธานรัฐสภาไทยและประธานสภาผู้แทนราษฎรไทย เป็นผู้มอบให้กับมือ

ทั้งนี้ นายวรา เป็นอดีตเลขาส่วนตัว ท่านอังคาร กัลยาณพงศ์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์และกวีซีไรต์ อีกทั้งยังเคยเป็นอดีตกรรมการองค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหงด้วย