กะเพราถาดยักษ์ กินฟรี เจ๊จุ้ย เจ๊จุ้ยกะเพราถาดยักษ์

เจ๊จุ้ย! กะเพราถาดยักษ์ประกาศ ให้คนตกงาน-ผู้ยากไร้ กินฟรี

เจ๊จุ้ยกะเพราถาดยักษ์ใจบุญ ประกาศ! ผู้พิการ คนชรา หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ คนตกงาน และผู้ยากไร้กินฟรี วันที่ 27 ม.ค.62  ผู้สื่อข่าวได้ลงตรวจสอบร้าน เจ๊จุ้ยกะเพราถาดยักษ์ ที่ บริเวณ ซ.10…

Home / NEWS / เจ๊จุ้ย! กะเพราถาดยักษ์ประกาศ ให้คนตกงาน-ผู้ยากไร้ กินฟรี

เจ๊จุ้ยกะเพราถาดยักษ์ใจบุญ ประกาศ! ผู้พิการ คนชรา หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ คนตกงาน และผู้ยากไร้กินฟรี

วันที่ 27 ม.ค.62  ผู้สื่อข่าวได้ลงตรวจสอบร้าน เจ๊จุ้ยกะเพราถาดยักษ์ ที่ บริเวณ ซ.10 ม.9 ต.ทุ่งสุขา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากที่ผ่านมาจากการเปิดร้านใหม่ ได้จัดโปรโมชั่นให้ลูกค้า กินกะเพราถาดยักษ์หมดตามกำหนดเวลาได้สิทธิ์กินฟรี พร้อมรับเงินรางวัล 2,000 บาท จนที่ผ่านมามีผู้พิชิต รางวัลไปได้แล้วเรียบร้อย

ล่าสุดทางร้านได้ประกาศให้ ผู้พิการ คนชรา ผู้ยากไร้ คนตกงาน คนเร่ร่อน และหญิงที่กำลังตั้งครรภ์ กินฟรี และสัมมนาคุณกับลูกค้า ที่กินข้าวกะเพราถาดยักษ์หมดในเวลา 30 นาที ให้กินฟรี ยังผลให้มีลูกค้ามาอัดหนุน ชิมรสชาติข้าวกะเพราและอาหารตามสั่ง กันแน่นร้านทุกวันใน

ขณะที่ทาง น.ส.สุรียพรร วงศ์ษา หรือเจ๊จุ้ย อายุ 38 ปี และนาย สุพัฒ จันทะบุตร สามี ได้เผยว่า คุณภาพและปริมาณของข้าวกะเพราถาดยักษ์ยังเหมือนเดิม คือข้าวสวย 12 ทัพพี เนื้อสัตว์ครึ่งกิโล ไข่ดาว 4 ฟอง และน้ำซุปถ้วยใหญ่ ราคาเดิม ที่ 199 บาท ไปจนถึง 250 บาท

ในขณะที่ข้าวกะเพราถาดยักษ์เล็ก อยู่ที่ราคา 50 บาท และจานมาตรฐาน ในราคา 40 บาท พร้อมเผยจัดโปรโมชั่นช่วงสงกรานต์นี้ ท้าลูกค้าท่านใดกินข้าวกะเพราถาดยักษ์ หมดในเวลา 30 นาที ตามกติกา รับทันที กินฟรี พร้อมรับเงินรางวัล 2,000 บาท และรับสร้อยคอทองคำแท้ๆ หนักครึ่งสลึงอีกหนึ่งเส้น

กติกาข้อเดียวคือ ต้องกินหมดในเวลา 30 นาทีเท่านั้น และในช่วงรับวาเลนไทน์ วันแห่งความรักนี้ โปรโมชั่นให้ลูกค้า กินหมดในเวลา 30 นาที กินฟรี ทันที และสร้างบุญกุศลด้วยการให้ ผู้พิการ คนชรา ผู้ยากไร้ เร่ร่อน ผู้ที่ตกงาน (ยังหางานทำไม่ได้) และหญิงที่กำลังตั้งครรภ์กินฟรี