กปปส. พลังประชาชาติไทย สุเทพ เทือกสุบรรณ เดินคาราวะแผ่นดิน

ลุงกำนัน เดินคาราวะแผ่นดินถึงชัยนาท อ้อนขอคะแนนอดีต กปปส.

นายสุเทพ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย เดินคาราวะแผ่นดินถึงชัยนาท อ้อนขอคะแนนอดีต กปปส. วันที่ 27 มกราคม 2562 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่ตลาดเทศบาลเมืองชัยนาท ทำกิจกรรมเดินคาราวะแผ่นดิน ซึ่ง จ.ชัยนาทเป็นจังหวัดที่ิ…

Home / NEWS / ลุงกำนัน เดินคาราวะแผ่นดินถึงชัยนาท อ้อนขอคะแนนอดีต กปปส.

นายสุเทพ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย เดินคาราวะแผ่นดินถึงชัยนาท อ้อนขอคะแนนอดีต กปปส.

วันที่ 27 มกราคม 2562 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่ตลาดเทศบาลเมืองชัยนาท ทำกิจกรรมเดินคาราวะแผ่นดิน ซึ่ง จ.ชัยนาทเป็นจังหวัดที่ิ 64

โดยนายสะเทพได้เดินพบปะพูดคุยกับประชาชน แจกใบสมัครและเชิญชวนให้เข้าเป็นสมาชิกพรรค พร้อมทั้งได้เปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ชัยนาท เขต 1 ของพรรคคือ นายสกณภัทร เรืองคุ้ม ที่ร่วมเดินทำกิจกรรมและขอการสนับสนุนจากชาวชัยนาทด้วย

โดยตลอดเส้นทางการเดินมีประชาชนขอถ่ายรูปกับนายสุเทพ พร้อมทั้งเรียก ลุงกำนันๆ และมอบน้ำและสิ่งของให้ตลอดเส้นทาง โดยนายสุเทพกล่าวว่า ในวันนี้เป็นวันอาทิตย์ ร้านค้าส่วนใหญ่จะปิด ทำให้ไม่ได้พบกับชาวชัยนาทมากอย่างที่ตั้งใจ แต่ก็ได้ฝากให้นายสกณภัทร ตัวแทนพรรคลงพื้นที่พบประชาชนบ่อยๆ

โดยกล่าวถึงชาวชัยนาทว่า ชาวชัยนาทเองก็เคยเข้าร่วมการชุมนุมกับ กปปส.ในอดีต และอยากให้ผู้ที่เคยร่วมอุดมการณ์ออกมาแสดงพลังให้การสนับสนุน พรรครวมพลังประชาชาติไทยให้มากๆ เพื่อพัฒนาและปฏิรูปการเมืองไทยหลังเลือกตั้ง