กลุ่มสามมิตร ข่าวสดวันนี้ เพื่อไทย

ฟังจากปากชัด ๆ ! ‘สมศักดิ์’ ลั่นกลุ่มสามมิตรไม่กลับไปเพื่อไทยแน่นอน

‘สมศักดิ์’ ปิดประตู กลุ่มสามมิตรไม่ไปเพื่อไทยแน่ ตอกกลับ “ สุดารัตน์ “ ก่อนเลือกตั้งมาหาถึงบ้านชวนร่วมงาน วันนี้ (31 พ.ค.62) ที่ ทำการพรรคพลังประชารัฐ นาย สมศักดิ์…

Home / NEWS / ฟังจากปากชัด ๆ ! ‘สมศักดิ์’ ลั่นกลุ่มสามมิตรไม่กลับไปเพื่อไทยแน่นอน

ประเด็นน่าสนใจ

  • สมศักดิ์ เทพสุทิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ หนึ่งในสมาชิก ‘กลุ่มสามมิตร’ อดีตล้วนแล้วแต่เคยร่วมทางกับไทยรักไทย พลังประชาชน และเพื่อไทย
  • สมศักดิ์ยอมรับว่าเมื่อมาอยู่กับพลังประชารัฐก็มีปัญหาบ้างแต่ก็จะไม่หนีหายไป
  • ยืนยันกลุ่มสามมิตรไม่กลับไปอยู่กับเพื่อไทยแน่นอน

‘สมศักดิ์’ ปิดประตู กลุ่มสามมิตรไม่ไปเพื่อไทยแน่ ตอกกลับ “ สุดารัตน์ “ ก่อนเลือกตั้งมาหาถึงบ้านชวนร่วมงาน

วันนี้ (31 พ.ค.62) ที่ ทำการพรรคพลังประชารัฐ นาย สมศักดิ์ เทพสุทิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ แถลงข่าว ในกรณีข่าวที่ออกมาว่าตัดสินใจยกกลุ่มสามมิตรกลับไปอยู่พรรคเพื่อไทย หากไม่ได้คุมรัฐมนตรีกระทรวงเกษตร

โดยนายสมศักดิ์กล่าวว่า ส่วนตัวยืนยันมีข่าวว่าพอมีปัญหาก็พาพรรคพวก แล้ว จะย้ายไปตรงนี้ ตรงโน้น ตรงนั้น ตนก็ทำการเมืองมานาน ยืนยันมีปัญหาน้อยมาก ที่ผ่านมายอมรับว่าผมมาอยู่พลังประชารัฐ แม้มี เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม บ้างอย่างไรเราก็จะไม่หนีหายไปจากพรรคพลังประชารัฐ เราไม่หนีหายแน่ ยืนยันข่าวที่ถูกปล่อยออกไปนั้นมีกลุ่มคนที่ต้องการทำลายทั้งทางตรงและทางอ้อม ตนเห็นว่าเป็นการกระทำนั้นไม่มีศักดิ์ศรี ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง เรามองดูแล้วคนที่ทำไม่ประสงค์ดี แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ก็ขอบคุณ ทำให้ผมมีโอกาสแถลงข่าวข้อเท็จจริงเรื่องอื่นให้ได้รับทราบไปด้วย ผมทำอะไรปากกับใจตรงกัน จะทำอะไรก็ทำเลย

ขณะที่เมื่อผู้สื่อข่าวถามกรณีเมื่อวานนี้ ว่า คุณหญิงสุดารัตน์ ออกมากรวดน้ำคว่ำขันไม่รับกลุ่มสามมิตร นายสมศักดิ์ กล่าวว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เคยไปเชิญ ไปพบผมถึงที่บ้าน แต่ผมก็ตัดสินใจว่าไม่ได้ไป บางคำพูด

“ ท่านเป็นถึงคุณหญิงจะมาพูดคำอะไรที่ดูแล้วไม่น่าเป็นคำพูดของท่าน ผมได้ยินคนในพรรคของท่านพูดถึงท่าน เหมือนที่ท่านพูดถึงผม”