ข่าวสดวันนี้ ตั้งรัฐบาล เลือกตั้ง62

‘คิม ไทยแลนด์’ วอน กกต.ประกาศรับรอง ส.ส.

บุคคลหน้าเหมือนนายคิม จอง อึน เดินทางขอให้ กกต.ประกาศรับรอง ส.ส. พร้อมให้กำลังใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 เม.ย.2562 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (…

Home / NEWS / ‘คิม ไทยแลนด์’ วอน กกต.ประกาศรับรอง ส.ส.

บุคคลหน้าเหมือนนายคิม จอง อึน เดินทางขอให้ กกต.ประกาศรับรอง ส.ส. พร้อมให้กำลังใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 เม.ย.2562 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต. )  อาคารบี ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายอุเทน เหลืองแสงทอง อายุ 41 ปี หรือ คิม ไทยแลนด์ นักธุรกิจที่อาศัยอยู่ย่านปากน้ำ ผู้มีบุคลิกและหน้าตาคล้ายนาย คิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของประเทศเกาหลีเหนือ ได้เดินทางมายังสำนักงาน กกต. เพื่อให้กำลังใจในการทำหน้าที่ของ กกต.

โดยอุเทน เปิดเผยว่า คิม ไทยแลนด์ ได้กดขีปนาเลิฟ ไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่มีการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง สส.ทั่วประเทศมาแล้ว เพื่อให้คนไทยรักกัน อยากให้ คณะ กกต.ประกาศรับรอง ส.ส. แล้วจะได้มี ส.ส.เข้ามาทำงานจริงใจอย่างแท้จริง เพื่อพัฒนาประเทศชาติให้พี่น้องประชาชน เพื่อลูกหลาน อยากจะให้ถอยหลังกันคนละก้าว เพื่อความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง คิม ไทยแลนด์เปิดเผยว่า ตนไม่ใช่คนดีหรือคนเลว ตนแค่เป็นกระจกสะท้อนบานหนึ่ง

และสุดท้ายตนอยากจะฝากถึง กกต.ว่าขอให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตนอยากให้ กกต.รีบประกาศรับรอง ส.ส. เพื่อประเทศจะได้เดินหน้ากันต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ในระหว่างที่คิม ไทยแลนด์ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวอยู่นั้น ได้มีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาขอถ่ายภาพคู่กันอย่างคับคั่ง

เกร็ดความรู้ : หน้าที่ของ ส.ส.

1.ออกกฎหมายเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน
2.เป็นผู้เลือก ส.ส. ที่จะไปดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี
3.ควบคุมการบริหารราชการแผ่นดิน
4.จัดสรรงบประมาณแผ่นดินเพื่อพัฒนาประเทศ
5.นำปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนเสนอรัฐบาล