จับใบดำใบแดง ทหารกองเกิน บางบัวทอง เกณฑ์ทหาร

คึกคัก!! บรรยากาศเกณฑ์ทหาร อ.บางบัวทอง สุดลุ้นใบแดงมี 69 ใบ

บรรยากาศการคัดเลือกทหารกองเกิน อ.บางบัวทอง สุดคึกคัก ญาติผู้สมัครส่งเสียงเชียร์ลั่น สุดลุ้นมีใบแดง 69 ใบ วันนี้ (2 เม.ย.62) บรรยากาศการคัดเลือกทหารกองเกิน ณ ลานอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลละหาร อำเภอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี…

Home / NEWS / คึกคัก!! บรรยากาศเกณฑ์ทหาร อ.บางบัวทอง สุดลุ้นใบแดงมี 69 ใบ

บรรยากาศการคัดเลือกทหารกองเกิน อ.บางบัวทอง สุดคึกคัก ญาติผู้สมัครส่งเสียงเชียร์ลั่น สุดลุ้นมีใบแดง 69 ใบ

วันนี้ (2 เม.ย.62) บรรยากาศการคัดเลือกทหารกองเกิน ณ ลานอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลละหาร อำเภอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นไปด้วยความคึกคัก โดย พ.ท.ธนพล นนทะโชติ ประธานกรรมการศูนย์เลือกที่ 9 จ.นนทบุรี

โดยมีชายไทยที่เข้าเกณฑ์คัดเลือก ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง ทั้งสิ้น 8 ตำบล ซึ่งวันนี้เป็นการคัดเลือกในพื้นที่ ต.ละหาร ต.บางบัวทอง ต.บางคูรัด ต.ลำโพ และกลุ่มสละสิทธิ์ผ่อนผัน ได้เดินทางมารายงานตัวเพื่อคัดเลือกทหารกองเกิน โดยมีบรรดาครอบครัวญาติพี่น้องของผู้สมัคร ต่างเดินทางมาให้กำลังใจบุตรหลานเป็นจำนวนมาก

ซึ่งการคัดเลือกทหารกองเกินในเขต อ.บางบัวทอง วันนี้ ต้องการยอดส่งเข้ากองประจำการจำนวน 127 คน โดยมีผู้ที่ต้องการจับใบดำใบแดงทั้งหมด 218 คน และมีผู้ขอสมัคร 58 คน ทำให้มีใบแดงในรอบนี้ 69 ใบ

ทั้งนี้ก่อนจับใบดำใบแดงหลังทางเจ้าหน้าได้เตรียมอุปกรณ์แล้วเสร็จ ได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป ที่มาร่วมคัดเลือกทหารในวันนี้มาเจิมไหเพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้นได้เริ่มการจับใบดำใบแดง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของญาติพี่น้องผู้สมัครคัดเลือกเกณฑ์ทหาร ซึ่งเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย อย่างไรก็ตามในเขตพื้นที่ อ.บางบัวทอง จะมีการคัดเลือกทหารกองเกินในตำบลที่เหลืออีก 1 วัน คือวันที่ 3 เม.ย.62