“Yoga & Me รอน เอเอฟ โยคะ

รอน ภัทรภณ โตอุ่น เปิดใจ หลังเดินหน้ามุ่งเป็น ครูสอนโยคะ

“รอน-ภัทรภณ โตอุ่น” หนุ่มหล่อไฟแรงในวงการบันเทิง เปิดใจ หลังก้าวเข้ามาเป็นครูสอนโยคะ ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองในบทบาทใหม่ที่ท้าทายในครั้งนี้ การก้าวเข้ามาสวมหมวกอีกใบในฐานะครูสอนโยคะ แห่งสตูดิโอ “Yoga & Me” (โยคะ แอนด์ มี) จุดเริ่มต้นมาจากมีอาการบาดเจ็บจากการเล่นละครเวที…

Home / NEWS / รอน ภัทรภณ โตอุ่น เปิดใจ หลังเดินหน้ามุ่งเป็น ครูสอนโยคะ

“รอน-ภัทรภณ โตอุ่น” หนุ่มหล่อไฟแรงในวงการบันเทิง เปิดใจ หลังก้าวเข้ามาเป็นครูสอนโยคะ ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองในบทบาทใหม่ที่ท้าทายในครั้งนี้

การก้าวเข้ามาสวมหมวกอีกใบในฐานะครูสอนโยคะ แห่งสตูดิโอ “Yoga & Me” (โยคะ แอนด์ มี) จุดเริ่มต้นมาจากมีอาการบาดเจ็บจากการเล่นละครเวที รู้สึกตัวเองยืดหยุ่นไม่ดี ทำให้มีอาการปวด ไปนวดก็ไม่ดีขึ้น เลยอยากเพิ่มความอ่อนตัวของตัวเอง จึงไปสมัครเรียนโยคะที่ “โยคะ แอนด์ มี” เป็นผู้ชายคนเดียวในคลาส

ไปครั้งแรกก็เขินนิดหน่อย แล้วก็ยังทำไม่ได้ รู้สึกยาก แต่หลายคนบอกว่าโยคะดีจริงๆเลยเรียนต่อ ฝึกไปเรื่อยๆจนรู้สึกชอบและสนุก เรียนต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 ปี สุขภาพดีขึ้น แล้วช่วงต้นปีทางโยคะ แอนด์ มี เปิดสมัครอบรมครูสอนโยคะ จึงไปสมัครคัดเลือกและได้เข้ารับการอบรมมาเป็นครูสอนโยคะ ของสถาบันแห่งนี้

จากการเป็นผู้เล่นไม่มีประสบการณ์ในการสอน แต่อยากถ่ายทอดให้คนอื่นได้มีสุขภาพที่ดีเหมือนตัวเอง ชั่วโมงแรกของการเป็นครูตื่นเต้นที่สุดในชีวิต แต่ก็มีครูมืออาชีพ อย่าง “ครูเอก พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ” เจ้าของฉายา “เจ้าชายแห่งวงการโยคะ” เข้ามาช่วยดูการสอน แล้วก็จะแนะนำหลังจากสอนเสร็จ

การเลือกที่มาเป็นครูโยคะ เพราะเป็นการสอนที่ทำให้คนเรียนมีสุขภาพที่ดีขึ้น และคำว่า “ครู” เปรียบเสมือนเป็นผู้ให้อยู่แล้ว ทำให้มีความสุขทางใจมากขึ้นไปอีก ส่วนงานในวงการบันเทิง ก็ยังรับงานตลอดเพราะเป็นงานที่รัก แต่การเป็นครูโยคะเป็นสิ่งที่เข้ามาในระหว่างทางเดินชีวิต

ซึ่งความที่เป็นคนไม่ปิดกั้นตัวเอง เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว ชอบที่จะเรียนรู้ไปตลอดชีวิต จึงพยายามคว้าโอกาสทุกอย่างที่เข้ามา และทำอย่างตั้งใจ บางคนชอบบอกว่า ทำไม่ได้ “อยากให้เปลี่ยนความคิด แล้วลองลงมือทำ อย่าปิดกั้นตัวเอง ชีวิตเรา เราเลือกที่จะทำ เลือกที่จะเป็นได้”

สาวกโยคะ แฟนคลับครูรอนเห็นทีต้องเตรียมม้วนเสื่อรอเรียนโยคะ กับ “ครูรอน” หนุ่มรูปหล่อในบทบาทการเป็นครูโยคะ มาเป็นกำลังใจและเรียนกับครูรอนแบบประชิดตัว กันได้แล้วที่ สตูดิโอ “โยคะ แอนด์ มี ” ทุกสาขา โทร. 02-0019577-8 Website: www.yogaandme.net , Facebook: www.facebook.com/yogaandme ,Instagram: @yogaandme , Youtube Chanel: YogaandmeBKK และ Line Officiel: @yogaandme