ข่าวจังหวัดเพชรบุรี ข่าวสดวันนี้ เด็กหาย

คืบหน้า น้องภาคิน เด็กชายวัยขวบเศษ หายไปจากบ้าน

ทุกฝ่ายเร่งระดมกำลัง ค้นหา น้องภาคิน  หายตัวออกจากบ้านที่ จ.เพชรบุรี ไปปริศนานาน 3 วัน ความคืบหน้าจากเหตุการณ์สลด หลังมีคนเผยแพร่ภาพพ่อและแม่ ของเด็กชายวัยขวบเศษรายหนึ่ง ทราบชื่อคือ น้องภาคิน คิดตลอด ดำน้ำคลองชลประทานในพื้นที่…

Home / NEWS / คืบหน้า น้องภาคิน เด็กชายวัยขวบเศษ หายไปจากบ้าน

ทุกฝ่ายเร่งระดมกำลัง ค้นหา น้องภาคิน  หายตัวออกจากบ้านที่ จ.เพชรบุรี ไปปริศนานาน 3 วัน

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์สลด หลังมีคนเผยแพร่ภาพพ่อและแม่ ของเด็กชายวัยขวบเศษรายหนึ่ง ทราบชื่อคือ น้องภาคิน คิดตลอด ดำน้ำคลองชลประทานในพื้นที่ ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เพื่องมหาลูกหลังจากคิดว่าลูกจมน้ำเสียชีวิต จากการที่หายตัวออกจากบ้านไป 2 วัน ตั้งวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา จนสร้างความเศร้าสลดใจให้กับผู้พบเห็น

ก่อนที่เวลาต่อมาจะมีคนเข้าไปแสดงความเห็นว่า พบเด็กชายลักษณะใกล้เคียงกับน้องที่หายตัวไปปรากฏอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.สระบุรี จากนั้นมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาระบุข้อความว่า การหายตัวไปครั้งนี้ของน้องภาคินเป็นเพราะคุณแม่ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่าขายลูกไป แต่ข้อมูลดังกล่าวยังไม่มีความชัดเจน คงต้องรอการยืนยันอีกครั้งว่าขายน้องจริงหรือไม่นั้น

ล่าสุดวันนี้ (4 เม.ย. 2562) เพจ ข่าวนกกระจอก ได้มีการเผยแพร่คลิปขณะเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ และฝ่ายปกครอง ระดมกำลังกันช่วยตามหาน้องภาคิน พร้อมเข้าไปพูดคุยให้กำลังใจกับแม่ของน้อง โดยยืนยันว่าจะไม่ยุติการค้นหา และทำทุกวิถีทางเพื่อติดตามหาน้องให้เจอ

ส่วนการค้นหาวันนี้ มีการนำสุนัขตำรวจ 2 ตัว ออกดมกลิ่นจากเสื้อผ้าของน้องภาคิณ ซึ่งสุนัขทั้ง 2 ตัว ได้วิ่งลงไปทางคลอง ซึ่งติดกับถนนถึง 2 ครั้ง แต่ไม่พบตัวของน้องแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าเป็นการตามกลิ่นที่น้องเคยไปเล่นก่อนหน้านี้  ทั้งนี้หากใครพบเบาะแสก็สามารถแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  โทร 032.463227 หรือ 191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง