ขโมยล้อแม็กซ์ ล้อแม็กซ์

เตือนภัย! ตำรวจเร่งล่าโจรลักล้อแม็กซ์ พบก่อเหตุมาแล้ว 6 ครั้ง

ตำรวจเร่งล่า คนร้ายก่อเหตุขโมยล้อแม็กซ์ พบก่อเหตุมาแล้ว 6 ครั้ง ได้ล้อรถยนต์ไปแล้ว 24 ล้อ จากกรณีที่มีคนร้ายใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดสีขาว ก่อเหตุลักทรัพย์ล้อแม็กซ์ซิ่งของรถยนต์ประชาชนโดยก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก่อเหตุไม่เลือกสถานที่และช่วงเวลาทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนและกลัวในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ความคืบหน้า วันที่ 5 เมษายน…

Home / NEWS / เตือนภัย! ตำรวจเร่งล่าโจรลักล้อแม็กซ์ พบก่อเหตุมาแล้ว 6 ครั้ง

ตำรวจเร่งล่า คนร้ายก่อเหตุขโมยล้อแม็กซ์ พบก่อเหตุมาแล้ว 6 ครั้ง ได้ล้อรถยนต์ไปแล้ว 24 ล้อ

จากกรณีที่มีคนร้ายใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดสีขาว ก่อเหตุลักทรัพย์ล้อแม็กซ์ซิ่งของรถยนต์ประชาชนโดยก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก่อเหตุไม่เลือกสถานที่และช่วงเวลาทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนและกลัวในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ความคืบหน้า วันที่ 5 เมษายน 2562 พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่มีคนร้ายก่อเหตุขโมยล้อแม็กซ์ขึ้นนั้นขณะนี้ตนเองได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเร่งตรวจหารถยนต์ของคนร้าย พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายจะหลบหนีเพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมาย

โดยคนร้ายได้วนหารถเมื่อสบโอกาสจะลงมือก่อเหตุทันที โดยเลือกจุดที่ลงมือง่ายใช้เวลาก่อเหตุไม่นาน พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจตู้ยาม เร่งประชาชนสัมพันธ์เจ้าหน้าที่ รปภ.ประชาชนเพื่อช่วยกันป้องกันสอดส่องป้องกันไม่ให้ผู้ก่อเหตุซ้ำ

ขณะที่นายปิยะวุฒิ จันทร์แก้ว เจ้าของอู่ซ่อมรถเปิดเผยว่า จากเหตุการณ์โจรขโมยล้อแม็กซ์อาละวาดหนักในเขตพื้นที่อำเภอคลองหนึ่ง ซึ่งตนเองก็ยังรู้สึกกลัวอยู่เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ เมื่อมีลูกค้านำรถมาซ่อมที่อู่ตนก็ต้องถอดล้อแม็กซ์ไปเก็บเพราะกลัวว่าจะถูกโจรมาขโมยเช่นกัน

จากข้อมูลพบว่า คนร้ายรายเดียวกันเข้ามาก่อเหตุตั้งแต่คืนวันที่ 30 มีนาคม 2562 โดยก่อเหตุไปแล้ว 6 ครั้ง ได้ล้อรถยนต์ไปแล้ว 24 ล้อ ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัว หลังเกิดเหตุวานนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายได้ใช้ถนนพหลโยธินขาออกวิ่งในช่องทางคู่ขนานมุ่งหน้า จ.พระนครศรีอยุธยา