ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ รถคว่ำ

เส้นยาแดง! หนุ่มขี่จยย.หวิดถูกตู้คอนเทนเนอร์ล้มทับ ระหว่างอยู่บนถนน

หนุ่มขี่ จยย. หยุดรถทัน ก่อนที่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ จะพลิกคว่ำล้มทับระหว่างเข้าโค้ง (5 เม.ย. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิตของหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์รายหนึ่งที่รอดชีวิตได้ราวปาฏิหาริย์ หลังจากที่เขาหยุดรถทันก่อนที่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จะพลิกคว่ำล้มทับขณะที่กำลังจะเข้าโค้ง โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ ข่าวอุบัติเหตุฯอมตะนคร(ชลบุรี) ที่เผยให้เห็นการจราจรบนถนนกาญจนาฯ ขาออกมุ่งหน้าไปบางบัวทอง ซึ่งเมื่อถึงบริเวณทางโค้งรถบรรทุกตู้คันหนึ่งได้เร่งความเร็วเข้าโค้ง…

Home / NEWS / เส้นยาแดง! หนุ่มขี่จยย.หวิดถูกตู้คอนเทนเนอร์ล้มทับ ระหว่างอยู่บนถนน

หนุ่มขี่ จยย. หยุดรถทัน ก่อนที่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ จะพลิกคว่ำล้มทับระหว่างเข้าโค้ง

(5 เม.ย. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิตของหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์รายหนึ่งที่รอดชีวิตได้ราวปาฏิหาริย์ หลังจากที่เขาหยุดรถทันก่อนที่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จะพลิกคว่ำล้มทับขณะที่กำลังจะเข้าโค้ง

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ ข่าวอุบัติเหตุฯอมตะนคร(ชลบุรี) ที่เผยให้เห็นการจราจรบนถนนกาญจนาฯ ขาออกมุ่งหน้าไปบางบัวทอง ซึ่งเมื่อถึงบริเวณทางโค้งรถบรรทุกตู้คันหนึ่งได้เร่งความเร็วเข้าโค้ง ทำให้ตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรทุกอยู่ด้านหลังเอียง และล้มดึงให้รถบรรทุกพลิกคว่ำตาม  จนเกือบทับเข้ากับรถจยย.ที่ขับอยู่ในเลยขวา

โชคดีที่รถจยย.หยุดรถทันจนไม่เกิดเหตุสลดขึ้น สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ทำขับขี่ว่าไม่ควรขับด้วยความเร็ว เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ