ข่าวสดวันนี้ ไลน์ ไลน์แมน

สุดยอดเมีย 2019 จ้างไลน์แมนติดตามแฟนหนุ่ม !

ไลน์แมนเป็นได้ทุกอย่าง สาวใช้บริการให้ไปตามหาแฟนหนุ่ม หลังโทรไปไม่รับ ไลน์ไปก็ไม่อ่าน วันนี้ (5 เม.ย. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งใช้บริการไลน์แมนในการติดตามแฟนหนุ่ม หลังจากที่เขาโทรไปแล้วแฟนหนุ่มไม่รับ แถมไลน์ไปก็ไม่อ่านข้อความ โดยมีข้อความระบุว่า ใช่คะเมื่อผัวยังไม่กลับบ้าน โทรไปไม่รับ…

Home / NEWS / สุดยอดเมีย 2019 จ้างไลน์แมนติดตามแฟนหนุ่ม !

ไลน์แมนเป็นได้ทุกอย่าง สาวใช้บริการให้ไปตามหาแฟนหนุ่ม หลังโทรไปไม่รับ ไลน์ไปก็ไม่อ่าน

วันนี้ (5 เม.ย. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งใช้บริการไลน์แมนในการติดตามแฟนหนุ่ม หลังจากที่เขาโทรไปแล้วแฟนหนุ่มไม่รับ แถมไลน์ไปก็ไม่อ่านข้อความ
โดยมีข้อความระบุว่า

ใช่คะเมื่อผัวยังไม่กลับบ้าน โทรไปไม่รับ ไลน์ไปไม่อ่าน ใช้ LINEMAN ตามสิคะ รูปพรรณสัณฐานชันเจน เหมือนตามจับโจร คุยเสร็จเรียบร้อย ผ่านไป 5 นาที ได้ยินเสียงรถมันมาแต่ไกล ใช่คะมันกลับมาแล้ว ดงทอง 200 บาท บริการประทับใจ

#ไลน์แมนตามหาผัว

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมในความสามารถของไลน์แมนคนนี้เป็นจำนวนมาก  ขณะเดียวกันก็ไม่คาดคิดว่าจะมีคนคิดใช้ไลน์แมนในการปฏิบัติภารกิจลักษณะนี้ พร้อมยกให้ว่าไลน์แมนเป็นทุกอย่างให้ทุกคน

สำหรับ Line Man (ไลน์ แมน) เป็นแอปพลิเคชั่นอีกตัวหนึ่งที่ไลน์ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาของคนที่ไม่สะดวกในการเดินมาซื้ออาหาร เนื่องจากไม่มีเวลามาซื้อหรือไม่อยากมานั่งรอการทำอาหาร หรือคนที่อยู่ไกลร้านอาหารไม่สะดวกเดินทางมาซื้ออาหาร ก็สามารถสั่งอาหารมารับประทานได้

โดยอาหารจะส่งถึงสถานที่ที่เราพักอยู่โดยมีค่าบริการต่างๆ ตามที่ไลน์ได้กำหนด และยังสามารถส่งของของเราไปให้บุคคลที่ต้องการได้อีกด้วย โดยเราไม่ต้องไปที่ไปรษณีย์หรือทำการขนส่งเอง แต่ไลน์จะส่งคนมารับของถึงที่พักของเราและขนส่งของให้เราอีกด้วย ซึ่งจะมีค่าบริการต่างๆ ตามที่ไลน์กำหนด