ข่าวจังหวัดปทุมธานี ข่าวสดวันนี้ ขโมยล้อแม็กซ์

ชัดแจ๋ว! ภาพวงจรปิด เผยนาทีคนร้ายลักล้อแม็กซ์รถยนต์

คลิปคนร้ายตระเวนก่อเหตุขโมยล้อแม็กซ์รถยนต์ในพื้นที่ปทุมธานี ทำชาวบ้านผวาพร้อมจี้ตำรวจล่าตัว จากกรณีที่มีคนร้ายใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดสีขาว ก่อเหตุลักทรัพย์ล้อแม็กซ์ซิ่งของรถยนต์ประชาชน โดยก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก่อเหตุไม่เลือกสถานที่และช่วงเวลาทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนและสะพรึงกลัวในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จากข้อมูลพบว่า คนร้ายรายเดียวกันเข้ามาก่อเหตุตั้งแต่คืนวันที่ 30 มีนาคม 2562 โดยก่อเหตุไปแล้ว 6 ครั้ง ได้ล้อรถยนต์ไปแล้ว…

Home / NEWS / ชัดแจ๋ว! ภาพวงจรปิด เผยนาทีคนร้ายลักล้อแม็กซ์รถยนต์

คลิปคนร้ายตระเวนก่อเหตุขโมยล้อแม็กซ์รถยนต์ในพื้นที่ปทุมธานี ทำชาวบ้านผวาพร้อมจี้ตำรวจล่าตัว

จากกรณีที่มีคนร้ายใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดสีขาว ก่อเหตุลักทรัพย์ล้อแม็กซ์ซิ่งของรถยนต์ประชาชน โดยก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก่อเหตุไม่เลือกสถานที่และช่วงเวลาทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนและสะพรึงกลัวในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

จากข้อมูลพบว่า คนร้ายรายเดียวกันเข้ามาก่อเหตุตั้งแต่คืนวันที่ 30 มีนาคม 2562 โดยก่อเหตุไปแล้ว 6 ครั้ง ได้ล้อรถยนต์ไปแล้ว 24 ล้อในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจังไม่สามารถจับกุมตัว หลังเกิดเหตุวานนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายได้ใช้ถนนพหลโยธินขาออกวิ่งในช่องทางคู่ขนานมุ่งหน้า จ.พระนครศรีอยุธยา

ขณะที่จุดที่คนร้ายก่อเหตุครั้งที่ 2 เมื่อกลางดึกวันที่ 2 เมษายน 2562 บริเวณหน้าบริษัทเมืองไทยแคปปิตอล ถนนบางขัน-หนองเสือ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยผู้เสียหายจอดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลฮอนด้ารุ่นซิตี้สีน้ำเงินทะเบียน 6กฎ-9718 กทม.ไว้

แล้วถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ล้อแม็กซ์โวร์ค รุ่นอาร์อี 30 ขอบ 15 นิ้ว พร้อมยางโตโยไทร์รวมราคา 26,000 บาท ไปพร้อมกับลักทรัพย์แผ่นป้ายทะเบียนด้านหลังไปแล้วใช้สวมใส่ทะเบียนรถของตนเองในการก่อเหตุ

ทางด้านนายกีรพงษ์ กิติดุก อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อบริษัทเมืองไทยแคปปิตอล เปิดเผยว่า ตนเองจอดรถไว้กลางดึกกระทั่งตื่นมาช่วงเช้าพบว่ารถยนต์ของตนเองถูกลักทรัพย์ล้อแม็กซ์ไปจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยคนร้ายทิ้งไว้เพียงกล่องไม้ฉำฉาที่ลองเพลาไว้ให้ดูต่างหน้า

โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับทึกภาพขณะคนร้ายก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ก่อนที่คนร้ายจะนำป้ายทะเบียนรถด้านหลังของผู้เสียหายไปด้วย และใช้สวมใส่ในการก่อเหตุ

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังคงดำเนินการไล่ตรวจเส้นกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่านและหลบหนีเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีล่าสุดพบว่าวานนี้หลังก่อเหตุคนร้ายลักทรัพย์ที่บริเวณหน้าร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ได้ขับรถมุ่งหน้าจ.พระนครศรีอยุธยา และไม่ใช้จุดกลับรถบริเวณบ้านเอื้ออาทร กม.44