ไฟดูดเสียชีวิต ไฟฟ้า

นักเรียน ม.6 ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต หลังเดินไปหยิบน้ำจากตู้แช่

นักเรียนชั้น ม.6 เดินไปหยิบน้ำในตู้แช่ดื่มคลายร้อน เคราะห์ร้ายถูกไฟดูดเสียชีวิต แม่กับน้องเข้าช่วยเหลือถูกไฟดูดบาดเจ็บ เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 เม.ย. 62 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์…

Home / NEWS / นักเรียน ม.6 ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต หลังเดินไปหยิบน้ำจากตู้แช่

นักเรียนชั้น ม.6 เดินไปหยิบน้ำในตู้แช่ดื่มคลายร้อน เคราะห์ร้ายถูกไฟดูดเสียชีวิต แม่กับน้องเข้าช่วยเหลือถูกไฟดูดบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 เม.ย. 62 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุไฟฟ้าดูดมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 15 ซอยติวานนท์ 46 ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก. สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส. ประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเพิงทำด้วยสังกะสีชั้นเดียว พื้นปูนซีเมนต์ เปิดเป็นร้านค้าขายของชำในแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่บริเวณด้านหน้าตู้แช่เครื่องดื่ม ผู้เสียชีวิต อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิต ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงนักเรียนขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า ภายในร้านพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือมารดาและน้องสาวผู้เสียชีวิต

สอบถามมารดาผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งขายของอยู่หน้าร้าน ผู้เสียชีวิตเดินไปที่ตู้แช่เพื่อเปิดและเอาน้ำมาดื่มคลายร้อน จากนั้นตนได้ยินผู้เสียชีวิตร้องเสียงดังและล้มลงนอนนิ่ง ตนและลูกสาวจึงได้พยายามเข้าไปจับเพื่อช่วยดึงตัวผู้เสียชีวิตออก แต่ถูกไฟดูดเช่นกัน จึงรีบเอามือออก และไปถอดปลั๊กตู้แช่ ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหาจุดที่ไฟรั่ว จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้งก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป