กปปส. การเมืองไทย ข่าวภูมิภาค พลังประชาชาติไทย สุเทพ เทือกสุบรรณ

‘สุเทพ’ ลงพื้นที่ชัยนาทอ้อนขอคะแนน หนุ่มร่างใหญ่โผล่ชูป้ายต้าน

สุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมคณะทีมงานเดินคารวะแผ่นดิน ยังคงลงพื้นที่ทำกิจกรรมต่อเนื่องเป้นวันที่ 2 ใน จ.ชัยนาท วันที่ 28 ม.ค.62 ที่ตลาดภาษีซุง ในตัวเมืองชัยนาท นายสุเทพ เทือกสุบรรณ…

Home / NEWS / ‘สุเทพ’ ลงพื้นที่ชัยนาทอ้อนขอคะแนน หนุ่มร่างใหญ่โผล่ชูป้ายต้าน

สุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมคณะทีมงานเดินคารวะแผ่นดิน ยังคงลงพื้นที่ทำกิจกรรมต่อเนื่องเป้นวันที่ 2 ใน จ.ชัยนาท

วันที่ 28 ม.ค.62 ที่ตลาดภาษีซุง ในตัวเมืองชัยนาท นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมคณะทีมงานเดินคารวะแผ่นดิน ยังคงลงพื้นที่ทำกิจกรรมต่อเนื่องเป้นวันที่ 2 หลังจากที่เดินทางเข้าพื้นที่เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวาน แต่ประชาชนและร้านค้าในตัวเมืองปิดร้านจำนวนมาก ทำให้ไม่ได้พบกับประชาชนมากอย่างที่คาดหวัง เช้าวันนี้จึงลงทำกิจกรรมพบปะพูยคุยกับประชาชนอีกครั้ง พร้อมทั้งแจกใบสมัครและเชิญชวนให้เข้าเป้นสมาชิกพรรคฯ ซึ่งตลอดเส้นทางการเดินมีประชาชนออกมาขอถ่ายรูปกับนายสุเทพจำนวนมาก

โดยนายสุเทพ ได้พูดคุยขอคะแนนสนับสนุนพรรค และตัวแทนพรรคที่ลงรับสมัคร สส.เขต 1ของ จ.ชัยนาท คือนายสกณภัทร เรืองคุ้ม และได้กล่าวย้ำกับประชาชนที่ได้พูดคุยกันว่า “ตนเองเข้ามาช่วยงานพรรคฯก็ไม่ได้หวังอะไร ไม่ได้หวังตำแหน่งทางการเมืองใหญ่โต หวังเพียงต้องการเข้ามาช่วยกันปฏิรูปการเมือง และพัฒนาชาติบ้านเมืองต่อไปหลังเลือกตั้ง ที่ตนมองว่าต่อไปจะดีขึ้นตามลำดับ” ซึ่งภายในตลาดภาษีซุงมีประชาชนที่เคยเข้าร่วมการชุมนุมกับ กปปส.ได้ใส่เสื้อสีเหลืองมาเป่านกหวีดต้อนรับด้วย

แต่อย่างไรก็ตามก็มีประชาชนบางส่วน ที่แสดงทีท่าไม่ค่อยพอใจกับบทบาทของนายสุเทพ โดยไม่ยอมพูดคุยด้วยทำให้นายสุเทพต้องทักทายเก้อและเดินไปต่อไปบ้านอื่นแทน นอกจากนี้ยังมีหนุ่มร่างใหญ่ออกมาชูป้ายข้อความ ”อย่าดูถูกประชาชน” ต่อหน้าคณะของนายสุเทพด้วย แต่ไม่เกิดการกระทบกระทั่งใดๆ โดยนายสุเทพพูดเพียงแค่ ”เป็นธรรมดาของการเมืองย่อมมีที่คิดแตกต่างกันได้”