กฟผ. กฟผ.สมัครงาน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

กฟผ.แจงไม่มีการเปิดรับสมัครงาน หลังโซเชียลแห่แชร์หนัก

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) แจงไม่มีการเปิดรับสมัครงาน หลังโซเชียลแห่แชร์หนัก จากกรณีมีการแชร์ข่าวในโลกออนไลน์ระบุว่า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ได้มีการเปิดรับสมัครพนักงาน ในอัตราเงินเดือน 12,500 บาท จนมีมีการแชร์ส่งต่อกันในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ล่าสุดวานนี้ ( 7…

Home / NEWS / กฟผ.แจงไม่มีการเปิดรับสมัครงาน หลังโซเชียลแห่แชร์หนัก

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) แจงไม่มีการเปิดรับสมัครงาน หลังโซเชียลแห่แชร์หนัก

จากกรณีมีการแชร์ข่าวในโลกออนไลน์ระบุว่า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ได้มีการเปิดรับสมัครพนักงาน ในอัตราเงินเดือน 12,500 บาท จนมีมีการแชร์ส่งต่อกันในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ล่าสุดวานนี้ ( 7 เม.ย.62 ) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ได้ออกประกาศถึงกรณีดังกล่าว โดยมีเนื้อหาระบุว่า

ตามที่ปรากฏเป็นข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ว่า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) มีการเปิดรับสมัคร พนักงาน คุณวุฒิ ปวส. ขึ้นไป ในอัตราเงินเดือน 12,500 บาท นั้น

กฟผ. ขอเรียนให้ทราบว่า ปัจจุบัน กฟผ. อยู่ระหว่างการปรับปรุงโครงสร้าง และกรอบอัตรากำลังขององค์กร เพื่อให้พร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต ดังนั้น ในขณะนี้ กฟผ. จึงยังไม่มีการเปิดรับสมัครงานเพื่อบรรจุเป็น พนักงาน กฟผ. ตามที่ปรากฏเป็นข่าวแต่อย่างใด

กรณีมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์การ โทร. 0 2436 5311 ในวันและเวลาราชการ หรือ ติดตามข่าวประกาศรับสมัครงานได้ที่เว็บไซต์ www.egat.co.th

ขอบคุณ กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย